SAO » Chuyện làng sao

Chiêm ngưỡng bộ áo dài giúp Oanh Yến trở thành Hoa hậu thế giới toàn cầu

Thứ sáu, 04/12/2015 14:31

Vừa qua, trong khuôn khổ cuộc thi hoa hậu và nam vương thế giới toàn cầu - PanContinental international 2015, Hồ Oanh Yến đã xuất sắc dành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Ít ai biết rằng nhờ một phần giải thưởng phụ Miss National costume 2015 - Người đẹp có trang phục truyền thống đẹp nhất với trang phục áo dài ABC của NTK Đinh Văn Thơ mà cô ghi điểm trong mắt ban giám khảo cũng như khán giả trong và ngoài nước .

NTK Đinh Văn Thơ chia sẻ, anh cảm thấy rất vui và tự hào khi cô em gái của mình đăng quang cuộc thi hoa hậu Thế giới toàn cầu tại nước ngoài, và càng hạnh phúc hơn khi trong phần thi trang phục truyền thống, cô đã diện bộ áo dài thương hiệu ABC của mình được may cô từ khá lâu do các nghệ nhân giỏi nhất cả nước tạo ra. Được biết, chiếc áo dài đặc biệt trên được làm từ vải organza mỏng, màu đen làm nổi bật các họa tiết hoa sen và hạc, trên vòng cổ áo đính pha lê lấp lánh làm tôn lên vẻ sang trọng của trang phục. Bên cạnh đó, chiếc áo dài được thiêu 2 mặt bằng chỉ lụa tơ tằm và 8 người thợ phải thêu liên tục trong vòng 6 tháng mới hoàn thành chiếc áo kịp cho Oanh Yến lên đường đi chinh chiến. Và thật bất ngờ khi bộ trang phục này đã giúp Oanh Yến đoạt giải Miss National costume 2015 - Người đẹp có trang phục truyền thống đẹp nhất vượt qua khá nhiều thí sinh khác có những bộ trang phục độc đáo không kém. NTK Đinh Văn Thơ chia sẻ, chiếc áo dài độc đáo này sẽ được xuất hiện trở lại trong show diễn kỷ niệm thương hiệu áo dài ABC hàng năm của anh quy tụ hàng loạt sao hạng A trong và ngoài nước.

Giờ thì cùng chiêm ngưỡng hình ảnh chiếc áo dài độc đáo đã giúp cho Oanh Yến chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu và nam vương Thế giới toàn cầu, cũng như nhìn ngắm những hình ảnh tân hoa hậu cũng trong trang phục áo dài ABC thứ hai của NTK Đinh Văn Thơ tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng nam vương, và á vương cuộc thi vào sáng sớm nay trong vòng tay bạn bè, người thân và bên cạnh NTK Đinh Văn Thơ. Được chính anh và ê kip của mình đã chuẩn bị băng rôn, hoa và xe riêng đến rước Tân hoa hậu và những người bạn.

Photo: Duy England - Hữu Hoan

Hữu Hoan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới