SAO » Chuyện làng sao

Chiêm ngưỡng nhan sắc hút hồn của cô gái Pháp hai lần được vinh danh 'đẹp nhất thế giới'

Thứ tư, 13/12/2023 13:51

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng vóc dáng cuốn hút, Thylane Blondeau khiến nhiều người phải mê mẩn.

Thylane Blondeau tên đầy đủ là Thylane Lena-Rose Blondeau, sinh năm 2001 tại Pháp. Cô chào đời trong gia đình nổi tiếng với mẹ là diễn viên – MC truyền hình Véronika Loubry, bố là cựu ngôi sao bóng đá quốc tế Patrick Blondeau từng chơi ở Premier League.

Thylane bắt đầu làm người mẫu từ khi còn rất trẻ. Năm 2006, cô được tạp chí Vogue Enfants bầu chọn là "Cô gái xinh đẹp nhất thế giới".

Không dừng lại ở đó, Thylane Blondeau tiếp tục được TC Candler bình chọn là cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2018.

Ngoài biệt danh này ra, mỹ nữ 22 tuổi còn là một diễn viên tài năng. Bộ phim đầu tay mà cô tham gia là Belle & Sebastian: The Adventure Continues, gặt hái được thành công đáng kể.

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body quyến rũ, tài khoản Instagram của cô nhanh chóng thu hút hơn 7,3 triệu lượt theo dõi.

Thylane liên tục thay đổi phong cách từ kín đáo sang sexy, khoe "da thịt" nhiều hơn. Các đường nét trên khuôn mặt không thay đổi nhiều so với lúc bé, nhưng đã thêm phần sắc sảo, trưởng thành hơn.

Hiện tại, sự nghiệp Thylane ngày càng thăng tiến và phát triển, tên tuổi của cô cũng "phủ sóng" toàn cầu. Nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong hai dự án phim Helvellyn Edge và The Loneliest Boy In The World.

Về đời tư, có thông tin cô đã đính hôn với bạn trai quen 2 năm Benjamin Attal - diễn viên kiêm doanh nhân thời trang. Điều đặc biệt, cô còn có mối quan hệ thân thiết với cậu cả nhà Beckham, Brooklyn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới