SAO » Chuyện làng sao

Lương Thùy Linh cực xuất thần, Thùy Tiên tỏa sáng nhưng vẫn xin lỗi vì làm chưa tốt

Chủ nhật, 31/07/2022 12:19

Thuỳ Tiên và Lương Thuỳ Linh có màn trình diễn vô cùng "chặt chém" trên sàn runway dài hơn 30m.

Khi xuất hiện trong show diễn mới nhất - nơi hội ngộ dàn chân dài đình đám, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã gây bão với màn trình diễn cực quyến rũ, "chặt chém" nhau trong những bộ trang phục ấn tượng. Có thể thấy, cả 2 nàng hậu đã có màn thể hiện vô cùng nóng bỏng trên sàn runway và khiến khán giả không khỏi xuýt xoa với độ "bén" của họ.

Là người mở đầu và nắm giữ vị trí first face, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với màn xuất hiện thần thái đỉnh cao từ du thuyền. Khoác lên bộ cánh màu vàng neon sáng rực đầy cuốn hút với phần tua rua cộng thêm tà áo bay bổng, cô nàng đã trở nên cực kì nổi bật trong phần trình diễn của mình trên đường runway ngập hương gió biển. Bên cạnh đó, vì sở hữu đôi chân dài 1m22 và thần thái đỉnh của chóp, Lương Thùy Linh cũng khiến bao người không thể rời mắt và u mê không lối thoát vì quá xuất thần.

Lương Thùy Linh đã có màn xuất hiện cực ấn tượng trên du thuyền

Nàng Hậu đã có những bước catwalk đầy tự tin

Cô nàng nhận được nhiều lời khen vì màn trình diễn xuất thần

Đôi chân dài của Lương Thùy Linh cũng giật spotlight

Khi được nắm vai trò vedette trong show diễn này, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng gây sốt không kém với một màn hóa thân đầy cuốn hút và quyền lực. Trong bộ trang phục lấy tone màu xanh của biển và trắng ngọc trai làm chủ đạo, nàng Hậu đã lập tức trở thành nữ hoàng của đại dương. Mỗi khoảnh khắc được bắt cận, ở Thùy Tiên đều luôn toát ra một sức hút khó cưỡng, kèm theo đó là thần thái rạng ngời và tỏa sáng khó ai bằng.

Thùy Tiên toát ra sức hút khó cưỡng

Tân Miss Grand quyền lực như nữ hoàng biển cả

Cô nàng khoe được nhan sắc rạng rỡ

Body của Thùy Tiên cũng vô cùng "chặt chém"

Qua màn trình diễn này, Thùy Tiên đã nhận được rất nhiều lời nhận xét, trong đó có một số người cho rằng cô làm chưa tốt. Trên trang cá nhân, nàng Hậu cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã góp ý và hứa hẹn sẽ cải thiện tốt hơn: "Mai xin phép dành một ngày chỉ để ngủ. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi và ủng hộ Tiên, nhưng nhìn nhận thật sự thì Tiên chưa làm được tốt như mong đợi. Tiên sẽ cố gắng nhiều hơn cho những lần tới nhen".

Thùy Tiên cũng chưa hài lòng về màn thể hiện của mình

Bên cạnh Lương Thùy Linh và Thùy Tiên, top 37 thí sinh của Miss World Vietnam 2022 cũng đã có cơ hội được sải bước trên sàn runway dài hơn 30m trong những bộ cánh vô cùng nóng bỏng. Ai ai cũng khoe được nhan sắc xinh đẹp, thần thái xịn xò và tỏa sáng hết cỡ.

Nhiều chân dài khác cũng đã có màn thể hiện rất xuất sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới