SAO » Chuyện làng sao

Chiến Thắng ly hôn vợ ba: 'Tôi và cô ấy không có mâu thuẫn, cô ấy chỉ làm đơn và bảo tôi ký'

Thứ ba, 27/06/2017 12:19

'Cho đến giờ phút này, tôi vẫn còn rất bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa' - Chiến Thắng chia sẻ sau khi thông tin ly hôn người vợ thứ ba gây xôn xao.

Cách đây ít giờ, thông tin danh hài Chiến Thắng và vợ 9X đã hoàn tất thủ tục ly hôn chỉ sau 6 tháng chung sống khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi ai cũng nghĩ rằng, lần lấy vợ thứ ba này sẽ là bến đỗ bình yên cho người nghệ sĩ đào hoa.

Trước thông tin gây hoang mang dư luận, nam danh hài cho biết: "Cho đến giờ phút này, tôi vẫn còn rất bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Tôi và cô ấy không có mâu thuẫn, cãi vã hay xô xát gì, cô ấy chỉ làm đơn và bảo tôi ký. Tôi cũng làm lành và nói mọi nước, nhưng cô ấy chỉ bảo là không hợp, muốn chia tay. Bản thân tôi khi đến với cuộc hôn nhân này cũng mong được sống dài lâu nhưng giờ sự việc lại ồn ào thế này, tôi buồn lắm...".

Chiến Thắng bất ngờ và buồn bã trước sự việc người vợ thứ ba chủ động làm đơn ly hôn

"Thu Ngọc đã nộp đơn ra toà án, sau hai lần hoà giải không thành, toà sẽ làm quyết định ly hôn vào cuối tháng 6/2017. Cô ấy cũng về nhà ngoại 2 tháng nay rồi. Chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường, nhưng nếu tôi nói muốn hàn gắn lại, cô ấy từ chối luôn" - Chiến Thắng tâm sự.

Chân dung vợ ba xinh đẹp của danh hài Chiến Thắng

Hiện anh đang bận đi quay hình và không muốn nói gì nhiều về câu chuyện trên. Nam danh hài cho biết tâm trạng anh đang rất buồn sau những cuộc đổ vỡ hôn nhân liên tiếp. Đó là điều không ai muốn nhưng ông trời đã bắt phải vậy thì không né tránh được.

Trước đó trong một bài phỏng vấn, khi hỏi về chuyện cưới vợ ba Thu Ngọc là để trả thù bạn gái cũ, Chiến Thắng lên tiếng: "Tôi bị mang tiếng nhiều, rằng thì "thằng đó là nghệ sĩ, chỉ chơi bời chứ yêu đương gì", rằng thì "thằng này đem tình yêu gieo rắc khắp nơi… Nói thực, nếu là kẻ trăng hoa, chơi bời, tôi sẽ chẳng bao giờ cưới vợ, kết hôn. Cũng sẽ chẳng bao giờ chạy show kiếm tiền mệt mỏi như vậy.

Tôi cũng như mọi người, khao khát 1 gia đình, 1 người vợ hiểu và thông cảm với mình. Chính vì thế, khi nhận được sự cảm thông, tình yêu của Ngọc, tôi lập tức quyết định kết hôn. Chúng tôi tới với nhau hoàn toàn từ tình yêu thương chứ chẳng có gì vụ lợi hay để trả thù ai cả". Tiếc rằng hiện tại, cả hai lại "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Những hình ảnh khó quên của danh hài chiến thắng và vợ 3

Click xem thêm:Sau nửa năm chung sống, danh hài Chiến Thắng lại ly hôn vợ thứ ba

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)