SAO » Chuyện làng sao

Chiều con như vợ cũ Đan Trường: Thấy Thiên Từ hâm mộ BTS, liền đặt ngay chỗ VIP cho quý tử thỏa đam mê

Thứ năm, 02/12/2021 20:39

Vợ cũ Đan Trường khiến nhiều người trầm trồ vì hành động chiều con hết cỡ.

Cách đây không lâu, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm gắn bó đã khiến cả showbiz Việt vô cùng tiếc nuối. Cả hai cho biết chia tay trong êm đẹp và vẫn là bạn để có thể dễ dàng trong việc nuôi dạy con trai chung là bé Mathis Thiên Từ. Hậu ly hôn, Đan Trường và Thuỷ Tiên đều có cuộc sống riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn dành thời gian rảnh để cùng đưa con trai đi chơi, du lịch.

Không chỉ vậy, cả Đan Trường và Thuỷ Tiên cũng đều là những người cha người mẹ chiều con khó ai bằng. Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ của nam ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì chia sẻ hình ảnh tấm vé dành riêng cho Thiên Từ dự Concert của BTS - một nhóm nhạc nam từ Hàn Quốc nổi tiếng trên khắp thế giới với một chỗ ngồi VIP. Đặc biệt hơn, Thuỷ Tiên cũng sẽ cùng quý tử đi đến vị trí tổ chức Concert để thoả mãn đam mê của cậu bé bao lâu nay.

Thiên Từ được mẹ đầu tư cho hẳn một vé dự Concert cực kì xịn xò

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ: "Thiên Từ chuẩn bị dọn đồ để đến LA xem Show BTS vào ngày mai! Chắc cả nhà cũng biết Thiên Từ là fan cuồng của BTS rồi đúng không? Hình không liên quan tới bài post nhưng thấy 2 cha con diễn quá lên đăng cho cả nhà cùng xem". Với một fan cứng của BTS từ nhỏ đến lớn, hẳn Thiên Từ sẽ vô cùng hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.

Thuỷ Tiên cũng đính kèm hình ảnh của Thiên Từ và ba Đan Trường

Dù đã ly hôn nhưng Đan Trường và vợ cũ vẫn luôn dành những điều tốt nhất cho con trai và cưng chiều cậu bé hết mực

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới