SAO » Chuyện làng sao

Chiều fan như Isaac: Mới bị trách hờn 'nhẹ' đã nhanh chóng tiếp thu và sửa sai

Thứ ba, 25/06/2019 16:28

Ngoài giọng hát thì chính tính cách thân thiện, biết cầu thị, lắng nghe đã giúp Isaac ghi điểm với fan.

Trên Fan page của Isaac đã đăng tải loạt nhận xét của fan ruột (Lions) về thần tượng của mình. "Khi có người hỏi Lions thích điểm gì ở anh Xái (Isaac) thì các bạn đồng loạt trả lời như thế này: “tử tế, nhân cách sống, nhiệt tình, âm thầm làm mọi thứ, thương fans, hi sinh,... tất cả có ở anh.

Hôm trước, mới đọc được một câu chuyện trách hờn anh về vụ không like ảnh, thế là vài phút sau khi rời đi anh đã lọc lại và like tất cả những bức anh like sót.

Thế mới thấy, anh Xái để ý đến cảm nhận của Lions lắm nha, khi nào cũng sợ mấy đứa nhỏ của ảnh buồn hết trơn đó".

Ngoài giọng hát, Isaac còn được fan yêu mến bởi tính cách thân thiện.

Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ để thấy độ chiều fan của Isaac. Không riêng fan ruột mà Isaac còn nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp. Giữ hình ảnh sạch, thân thiện lại lễ phép với đàn anh đàn chị đi trước nên không có gì lạ khi nam ca sĩ ngày càng được nhiều người yêu mến.

Loạt nhận xét của fan ruột về giọng ca "Tôi đã quên thật rồi"

Trước đó, cựu thành viên Mây Trắng - Thu Ngọc cũng hết lời khen ngợi thái độ của Isaac: "Thấy đang um sùm vụ ca sĩ mới vào nghề nào hổng biết 1 ca sỹ nổi tiếng cái nhớ 1 câu chuyện vui vui kể mọi người nghe nha. Bữa trước Ngọc đi sân bay đón mẹ. Thì Ngọc gặp 1 bạn ca sĩ đẹp trai dễ thương lắm. Bạn đã đi qua Ngọc nhưng bỗng chựng lại quay lại chỗ Ngọc hỏi.

Isaac: Chị Ngọc phải không?

Thu Ngọc: Đúng rồi nè

Isaac: Em Isaac nè chị. Chị đi đâu vậy?

Thu Ngọc: Chị đi đón mẹ chị. Em đi diễn nước ngoài về hả?

Isaac: Dạ không chị. Em đi chơi về. Thôi em chào chị nha.

Lúc đó thực sự Ngọc bối rối và vui lắm. Thực ra đến bây giờ. Các bạn trong giới không nhận ra Ngọc hay không biết Ngọc là ai cũng là bình thường lắm. Ngọc thấy không sai nếu như Isaac làm lơ Ngọc luôn. Vì cũng không chơi chung biết nhau í. Nhưng bạn ấy lại chọn cách quay lại chào nói vui vẻ như vậy. Với Ngọc còn thế thì với các bạn trong giới hay fans bạn ấy còn dễ thương cỡ nào nữa".

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng khen ngợi sự lễ phép của cựu thành viên nhóm 365

Sau khi nhóm 365 tan rã, Isaac tách ra solo riêng. Từ đó đến nay, các sản phẩm âm nhạc của anh luôn được chú ý và đón nhận nhiệt tình. Không chỉ ca hát, Isaac còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và đạt được những thành công nhất định.

Từ ca sĩ khá nhạt nhòa, thường xuyên bị nhầm với Sơn Tùng giờ đây Isaac đã có chỗ đứng riêng và lượng fan đông đảo.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới