SAO » Chuyện làng sao

Chiều vợ cắt tóc như Park Seo Joon, Trường Giang bị chê trông già như ông chú

Thứ bảy, 29/02/2020 14:33

Vì muốn vợ vui lòng vì cô nàng quá mê bộ phim "Itaewon class" mà Mười Khó ngậm ngùi rước cái kết siêu đắng lòng.

Trường Giang vốn nổi tiếng là ông chồng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt. Mới đây nhất, khi thấy bà xã "mê mệt" anh chủ quán nhậu trong bộ phim Tầng Lớp Itaewon do Park Seo Joon thủ vai, Trường Giang lập tức cắt phăng mái tóc để theo đuổi hình tượng ngố tàu như tài tử Hàn Quốc.

Chiều lòng vợ, Trường Giang cắt kiểu tóc của mĩ nam Park Seo Joon

Thế nhưng, Trường Giang lại không phù hợp mấy với kiều tóc này và nhận cái kết đắng, Nguyên nhân là khi đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ hình ảnh chụp cùng danh hài Trường Giang kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng chất chứa nhiều tình cảm: "Anh em là vậy thôi".

Tuy nhiên, kiểu tóc này quả không hợp với Mười Khó vì nó khiến anh già đi vài tuổi dù chụp ảnh cùng đàn anh Đức Thịnh

Khán giả lại săm soi và nhận ra nhan sắc của Trường Giang có phần nhợt nhạt và kém tươi khi chung một khung hình với ông xã Thanh Thúy. Dù kém đàn anh tận 8 tuổi nhưng danh hài đất Quảng đã lộ dấu hiệu tuổi tác. Nhiều fan không ngại ngần bình luận: "Hội những ông bố bỉm sữa hả chú, cơ mà mặt anh Giang sắp bằng mặt chú rồi"; "Mặt anh Giang sao kỳ quá?"; "Mặt anh Giang buồn vậy"; "Giang ca bữa nay khác quá"... Có thể, kiểu tóc ngố tàu đã khiến ông xã Nhã Phương "dừ" đi vài phần so với độ tuổi và dìm anh không thương tiếc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới