SAO » Chuyện làng sao

Chiều vợ như chồng Lê Phương: Vừa kêu 'thèm' đã chiều trong vòng một nốt nhạc

Thứ sáu, 05/04/2019 21:19

Bầu bí tăng cân hơn trước rất nhiều nhưng Lê Phương vẫn được chồng trẻ yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà với chồng trẻ Trung Kiên, Lê Phương đã mang bầu. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết chồng cùng hai bên gia đình đều vui mừng khi biết tin này và mong chờ một bé gái.

Hiện tại, Lê Phương đang tạm ngưng đóng phim để dưỡng thai. Trong khoảng thời gian bầu bí, nữ diễn viên tăng cân thấy rõ. Ngay cả bản thân Lê Phương cũng thừa nhân mặt mình tròn vo.

Dù vậy, nhưng chồng trẻ không chê ngoại hình của vợ mà vẫn cưng chiều hết nấc. Như mới đây, Lê Phương chia sẻ: "Nói: Chồng ơi, thèm bơ, bánh ướt lòng gà, chuối la ba, sữa đậu nành, khoai lang nướng, bánh mì xíu mại...". Vậy là đi Đà Lạt trong vòng một nốt nhạc! Hai ngày tung tăng, no nê và bây giờ thì đã về đến Sài Gòn. Như đã hứa Phương chọn vài kiểu post lên cho cả nhà xem nè".

Nữ diễn viên Lê Phương hạnh phúc chia sẻ việc được chồng trẻ chiều hết nấc.

Ngay khi vợ kêu thèm, Trung Kiên đã chiều trong vòng nốt nhạc. Hai vợ chồng Lê Phương lên Đà Lạt ăn đủ những thứ vợ thèm.

Có thể thấy trái ngược với cuộc hôn nhân đầu, Lê Phương hiện tại rất hạnh phúc. Không những vậy, chồng trẻ còn rất yêu thương con riêng của nữ diễn viên là bé Cà Pháo.

Vợ chồng Lê Phương check-in khi đến "Thành phố ngàn hoa".

Tại đây, bà bầu Lê Phương đã được ăn hết những thứ mình thèm.

Sau hai ngày ở Đạt Lạt, hiện Lê Phương đã bay về Sài Gòn.

Video Lê Phương và chồng trẻ vui vẻ trong buổi gặp mặt dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới