SAO » Chuyện làng sao

Chiều vợ như chồng Ốc Thanh Vân: 3 giờ sáng mang quà sinh nhật tận giường cho vợ

Thứ ba, 18/02/2020 08:55

Ông xã Ốc Thanh Vẫn dù hiếm khi thể hiện sự lãng mạn nhưng một khi đã xuất chiêu thì khó ai bì.

Sinh nhật của Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa chỉ cách nhau một ngày. Hôm qua (17/2), nữ MC đã cùng các con tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho chồng với bánh sinh nhật vô cùng ngộ nghĩnh. Cặp đôi vẫn luôn giữ sự riêng tư trong những ngày đặc biệt nên không mời quá nhiều bạn bè hay tổ chức rình rang.

Ốc Thanh Vân cùng các con mừng sinh nhật cho chồng

Bất ngờ nhất là sáng nay (18/2) là ngày sinh nhật của Ốc Thanh Vân. Ông xã đã có hành động cực lãng mạn. Khi mới 3 giờ sáng, anh đã lọ mọ thức dậy mang thiệp và quà tặng đến tận giường mừng tuổi vợ yêu. Chồng của Ốc Thanh Vân còn chiều chuộng đến mức đích thân mang giày hiệu vào chân cho bà xã khiến cô vô cùng xúc động.

Ốc Thanh Vân viết: "3g sáng. Giữa khung cảnh giường chiếu lộn xộn và bầy con đang ngủ say kế bên. Mặc đồ bộ mang giày GC ngủ luôn. Thật ra cái giá trị nặng nhất là tấm thiệp. Và, em không cần đồ đắt tiền, nhưng.. có thì cũng tốt anh à. Cám ơn ba KaLaKao. Mừng sinh nhật của chúng ta. Yêu".

Và đến lượt chồng cô tặng quà sinh nhật cho vợ lại lãng mạn thế này

Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã trải qua hai thập kỉ nắm tay nhau đi suốt chăng đường hôn nhân. Dù đôi lúc có sóng gió và mệt mỏi nhưng bằng tự yêu thương, cảm thông, chia sẻ, họ vẫn hạnh phúc cùng các con và vun đắp gia đình nhỏ hơn nữa.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới