SAO » Chuyện làng sao

'Chim công làng múa' Linh Nga sống thế nào sau khi ly hôn chồng?

Thứ ba, 20/12/2016 11:02

Dù vướng phải không ít ồn ào về chuyện tình cảm nhưng Linh Nga vẫn gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình theo đuổi nghệ thuật múa, từ nhỏ Linh Nga đã được chỉ dạy để trở thành một thiên nga trên sàn diễn. Bố mẹ của Linh Nga – cặp nghệ sĩ Vương Linh và Đặng Hùng là người trực tiếp hướng nghiệp cho con gái.

Diễn viên múa Linh Nga là con nhà "nòi" nghệ thuật

Xinh đẹp lại có thực tài nên Linh Nga nhanh chóng được nhiều người biết đến và rất đắt show quảng cáo. Đang ở đỉnh cao, Linh Nga khiến nhiều người bất ngờ khi lên xe hoa với con trai một lãnh đạo cấp cao vào năm 2010. Linh Nga từng ca ngợi chồng sống có trách nhiệm với gia đình và hài hước.

Năm 2010, Linh Nga tổ chức đám cưới

Sau khi sinh con gái đầu lòng Luna, Linh Nga vẫn xuất hiện thường xuyên ở các sự kiện giải trí. Thế nhưng, công chúng ngờ ngợ khi không thấy bóng dáng chồng Linh Nga. Từ năm 2014, cô chuyển hẳn về TPHCM sống chứ không còn đi đi, về về giữa TPHCM và Hà Nội như trước. Điều này làm rộ lên tin đồn vợ chồng Linh Nga đã "đường ai nấy đi". Vào năm 2015, sau nhiều lần im lặng và né tránh, cuối cùng thì diễn viên múa Linh Nga cũng đã chính thức thừa nhận đã ly hôn chồng.

Sau khi ly hôn, Linh Nga dính nghi án tình cảm với chồng của một MC nổi tiếng ở Hà Nội. Người đàn ông mà Linh Nga bị nghi ngờ có tình cảm là một đại gia trẻ tuổi, đang sở hữu chuỗi nhà hàng sang trọng tại cả Hà Nội và Tp.HCM. Trước tin đồn này, Linh Nga giữ im lặng. "Chim công làng múa" sau đó vẫn chăm chỉ tham dự nhiều sự kiện làng giải trí.

Diễn viên múa Linh Nga từng vướng nghi án giật chồng

Đến tháng 12/2015, Linh Nga bị bắt gặp đi cùng người đàn ông lạ đến một nhà hàng ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh để dùng bữa tối. Mặc dù xuất hiện ở chốn đông người nhưng Linh Nga và người đàn ông này vẫn có những cử chỉ thân mật. Thậm chí, cả hai còn vô tư "khóa môi" nhau khiến cho nhiều người xung quanh nhìn phải ganh tỵ.

Linh Nga bị bắt gặp đi với người đàn ông lạ

Khi chuyện tình cảm dần lắng xuống thì vào đầu tháng 12/2016, rộ tin Linh Nga bị chồng cũ tố bỏ bê con cái. Chồng cũ Linh Nga tìm cách giành lại quyền nuôi con vì nhận thấy điều kiện phát triển của bé Luna không được đảm bảo dưới sự nuôi dưỡng của Linh Nga. Nữ diễn viên múa tuy đủ điều kiện sinh hoạt nhưng thường xuyên vắng nhà, xuất ngoại và giao hẳn con cho người giúp việc... Chồng cũ mong muốn được trực tiếp nuôi con gái, và chỉ yêu cầu Linh Nga chu cấp 1 triệu/tháng.

"Chim công làng múa" đưa con gái đi dự sự kiện cùng

Có nguồn tin cho hay, sau khi bị chồng cũ "tố cáo", Linh Nga đã lên tiếng phản bác. Cô khẳng định đã trông nom, chăm sóc và nuôi dưỡng con gái với đầy đủ trách nhiệm. Bé được theo học trường quốc tế, ở tại căn hộ cao cấp và bản thân cô hoàn toàn có thu nhập ổn định để chăm sóc và nuôi dưỡng cho con.

Linh Nga tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Linh Nga đã có dịp trải lòng về những gì mình đã đạt được. Nhìn lại năm qua, Linh Nga cảm thấy hài lòng khi hoàn thành show diễn tại Đà Nẵng và nhận danh hiệu NSƯT.

Linh Nga rạng rỡ trong ngày nhận danh hiệu NSƯT

Linh Nga cho biết cô vẫn tạo điều kiện cho chồng cũ gặp con gái: "Bố cháu vẫn vào Sài Gòn gặp bé thường xuyên. Tết tôi vẫn đưa bé về thăm gia đình nội. Chỉ tiếc là Luna học trường nước ngoài nên kỳ nghỉ Tết không được lâu. Chuyện bố mẹ sống xa nhau là điều không ai muốn, nhưng Luna lớn lên nhận được đầy đủ tình thương từ bố mẹ, ông bà".

"Chim công làng múa" cũng chia sẻ cô được bố mẹ hỗ trợ trong việc chăm sóc con gái. Dù bận rộn nhưng Linh Nga vẫn dành thời gian chăm sóc con để bé có thể lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Trải qua sóng gió, Linh Nga thấy may mắn vì xung quanh mình luôn có nhiều bạn tốt. Ở thời điểm hiện tại, Linh Nga cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, vui vẻ.

Diễn viên múa Linh Nga dính nghi án bị chồng cũ tố bỏ bê con gái

An An (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới