SAO » Chuyện làng sao

'Chim công làng múa' Linh Nga và bạn trai đi ăn tối cùng hội bạn Diva

Chủ nhật, 06/03/2022 20:12

Không phô trương mối quan hệ trên mạng xã hội, nhưng qua ảnh mới nhất có thể thấy diễn viên múa Linh Nga và bạn trai vẫn rất mặn nồng.

Hoạt động showbiz nhưng Linh Nga lại giữ kín về đời tư. Hầu như, người hâm mộ chỉ được xem ảnh mới của "chim công của làng múa Việt Nam" khi cô xuất hiện trong sự kiện hoặc bữa tiệc thân thiết của hội chị em Vbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tùng Dương đã đăng tải loạt ảnh tụ tập, ăn tối với nhiều ngôi sao, trong đó có Linh Nga. Dễ dàng nhận thấy "chim công của làng múa" đi cùng bạn trai của mình. Trong bữa tiệc hội ngộ cùng Diva Hồng Nhung, Hà Trần, Linh Nga và bạn trai luôn ngồi sát nhau. Có thể thấy dù không thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội nhưng Linh Nga và bạn trai hiện tại vẫn mặn nồng.

Linh Nga và bạn trai ngồi sát cạnh nhau khi gặp gỡ bạn bè.

"Không gian ấm cúng, với lững thững nhạc jazz khiến câu chuyện của những người bạn đẩy đưa, thêm phần duyên dáng... chả chia tay được", Hồng Nhung viết.

Không chỉ ăn tối, hội bạn của Linh Nga gồm Tùng Dương, Hồng Nhung, Hà Trần còn vui vẻ ca hát, hàn huyên.

Trước khi hẹn hò Tuấn Moon (tên thật là Anh Tuấn), Linh Nga từng ly hôn chồng sau khi có chung một con gái. Được biết, bạn trai hiện tại của Linh Nga là một doanh nhân có tiếng, chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuấn Moon cũng đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, cả hai vẫn âm thầm cùng sánh vai trong những sự kiện hoặc buổi tụ tập bạn bè.

Linh Nga bên bạn trai Tuấn Moon.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới