SAO » Chuyện làng sao

Chỉn chu từ đầu đến chân nhưng Justin Bieber bị soi có 'vật lạ' ở vòng ba khi đưa vợ đi tập đấm bốc

Thứ bảy, 15/12/2018 09:07

Hình ảnh "vật lạ" xuất hiện trên người của Justin Bieber khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Mới đây, Justin Bieber cùng bà xã vui vẻ tới lớp học đấm bốc tại Hollywood. Hai vợ chồng "Hoàng tử nhạc pop" diện đồ khỏe khoắn nhưng không kém phần nổi bật. Trong khi Hailey Baldwin mặc áo đỏ thì Justin lại chọn màu vàng làm điểm nhấn cho diện mạo.

Justin Bieber cùng bà xã Hailey Baldwin tới lớp học đấm bốc.

Mặc dù xuất hiện với trang phục chỉn chu là thế nhưng Justin Bieber lại khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi phát hiện ra "vật lạ" ở vòng ba của anh. Có thể thấy chiếc túi quần của Justin bị lộn ra ngoài. Không ít người cho rằng anh chàng móc đồ quá tích cực và quên căn chỉnh lại chiếc túi. Tuy nhiên số khác lại nghi ngờ Justin bị kẻ gian móc túi. Thậm chí có fan lại đoán đây là phong cách mới của Justin Bieber do anh cố tình tạo ra.

Hình ảnh "vật lạ" xuất hiện trên người của Justin Bieber khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.​

Bản thân nam ca sĩ 24 tuổi không hề bận tâm đến vấn đề này. Anh tỏ ra rất phấn khích khi sánh đôi bên người phụ nữ mà mình yêu thương. Justin bị bắt gặp lè lưỡi trêu cánh săn ảnh, cùng vợ cúi rạp người để vượt qua thanh chắn cổng 1 cách tinh nghịch.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào ngày 7/7 vừa qua. Họ đã bí mật đi đăng ký với nhau hồi tháng 9. Hiện tại, Justin vẫn đang tận hưởng cuộc sống tân hôn với Hailey và chưa có kế hoạch cho ra sản phẩm âm nhạc mới.

"Hoàng tử nhạc pop" thoải mái với cuộc sống hiện tại, chưa có ý định ra sản phẩm âm nhạc mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới