SAO » Chuyện làng sao

Chính quyền Campuchia bác bỏ tin vợ chồng Angelina Jolie nhận con nuôi

Thứ năm, 14/01/2016 11:19

Gần đây, thông tin vợ chồng Angelina Jolie nhận thêm con đã gây nhiều chú ý. Phát ngôn viên của Cục quản lý con nuôi đã xóa nghi vấn vợ chồng Angelina Jolie nhận con.

Những ngày gần đây, báo giới Mỹ liên tục đưa tin nghi vấn vợ chồng Angelina Jolie – Brad Pitt sắp kết nạp thêm thành viên mới trong gia đình. Cặp đôi bị nghi làm thủ tục nhận nuôi một bé gái người Campuchia – quê hương của cậu cả Maddox và cũng là nơi Angelina đang quay bộ phim mới.

Gia đình đông con của vợ chồng Angelina Jolie

Tuy nhiên, ngày 13/1 vừa qua, đại diện cơ quan công quyền của quốc gia Đông Nam Á đã lên tiếng bác bỏ. Phát ngôn viên của Cục Quản lý con nuôi quốc tế (ICAA) cho biết: "Tôi đã thấy thông tin này trên Facebook nhưng thực sự đó chỉ là tin đồn".

Angelina cùng 2 con Shiloh và Zahara đi từ thiện ở Campuchia mới đây

Phát ngôn viên này còn khẳng định ICAA không hề liên lạc với gia đình Jolie – Pitt trong thời gian nữ diễn viên đến Campuchia vào tháng 12/2015. Bên cạnh đó, cơ chế pháp lý hiện tại chưa cho phép vợ chồng Angelina Jolie nhận thêm con nuôi người Campuchia: "Việc nhận con nuôi giữa 2 nước vẫn chưa được mở". Năm 2001, Mỹ từng đình chỉ nhận con nuôi ở Campuchia do lo ngại nạn buôn người.

Nữ minh tinh và con trai cả người Campuchia - Maddox

Tin đồn vợ chồng Angelina Jolie muốn nhận thêm con nuôi bắt đầu từ tháng 11/2015. Trong cuộc trò chuyện trên báo chí, Brad Pitt từng nói về ý định mở rộng gia đình. Nam tài tử chia sẻ: "Tôi và Angelina muốn có 12 đứa con nhưng mọi thứ bắt đầu đảo lộn khi con số mới lên đến 6. Rất nhiều yêu thương, rất nhiều tranh cãi, rất nhiều lần đóng vai trọng tài phân xử... Nhưng đúng là tôi không biết mình có thể yêu điều gì nhiều đến như thế cho đến khi nhìn vào gương mặt bọn trẻ".

>> Angelina Jolie và Brad Pitt 'nợ nần chồng chất' vì chi tiêu quá đà

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới