SAO » Chuyện làng sao

Chính thức công bố vương miện Miss International Queen Vietnam 2020: 1560 viên pha lê, 20 viên Rubi hồng

Thứ sáu, 15/01/2021 07:21

Vương miện Valiant Lotus được chính nghệ nhân Chawalit Chommuang thiết kế. Ông là người đã thiết kế vương miện cho các cuộc thi Miss Thailand, Miss Tiffany Universe, Miss International Queen, Miss Universe Laos, Miss Universe Myanmar.

Vương miện Valiant Lotus được chính Hương Giang và ông Chawalit Chommuang bàn bạc đưa ra ý tưởng thiết kế dựa trên hình ảnh hoa Sen - Quốc hoa của Việt Nam. Vương miện được làm từ vàng trắng, đính kết 1560 viên đá pha lê sáng lấp lánh, điểm xuyến 20 viên Rubi hồng và đặc biệt là 1 viên Rubi hồng 20 carat ở chính giữa.

Vương miện thể hiện tinh thần chiến binh mạnh mẽ nhưng sắc hồng lại toát ra sự nữ tính ở bên trong. Tất cả thể hiện sự tinh tế khi dịu dàng khi quyết liệt của người chiến thắng Miss International Queen Vietnam 2020 (Đại sứ Hoàn Mỹ 2020). Chế tác kỳ công khiến giá trị của chiếc vương miện lên tới 1 tỷ đồng.

Vương miện Valiant Lotus

Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 quy tụ những gương mặt hot đảm nhận những vai trò "nòng cốt" trong chương trình. Dàn Giám khảo bao gồm Á hậu/ Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Doanh nhân - Hoa hậu Oanh Lê, Dược sĩ Tiến. Bộ ba Huấn luyện viên gồm Á hậu Hoàng Thuỳ - Hoa hậu Minh Tú - Á hậu/ca sĩ Lona Kiều Loan. Host chương trình là Hương Giang - giám đốc quốc gia của Miss International Queen Vietnam.

Giám khảo, huấn luyện viên và host chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ 2020

Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 cũng công bố giải thưởng chính thức của chương trình là 3 tỷ đồng. Trong đó, top 3 giành chiến thắng sẽ nhận được hợp đồng làm việc và đào tạo với công ty Hương Giang Entertainment trong vòng 2 năm. Thí sinh giành chiến thắng sẽ nhận phần thưởng trị giá 2 tỷ đồng: Trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss International Queen 2021 tại Thái Lan, nhận được chiếc vương miện danh giá của chương trình trị giá 1 tỷ đồng, 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần thưởng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)