SAO » Chuyện làng sao

Chính thức: Công nương Meghan Markle mang thai con đầu lòng, sẽ hạ sinh vào mùa xuân năm sau

Thứ hai, 15/10/2018 21:19

Điện Kensington chính thức thông báo tin vui Công nương Meghan Markle bầu bí vào ngày hôm nay (15/10).

Ngay sau khi Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đặt chân đến Úc, phát ngôn viên của Điện Kensington đã thông báo tin vui Công nương Meghan đã mang thai sau gần 5 tháng kết hôn. Họ cho biết: “Công tước và nữ Công tước xứ Sussex vui mừng thông báo nữ Công tước xứ Sussex đang chờ đón em bé đầu lòng chào đời vào mùa xuân năm 2019. Họ trân trọng tất cả sự ủng hộ mà họ nhận được từ người dân trên toàn thế giới kể từ đám cưới vào tháng 5 vừa qua và vui mừng vì được chia sẻ tin vui này tới công chúng”.

Điện Kensington chính thức thông báo tin vui Công nương Meghan Markle bầu bí vào ngày hôm nay (15/10).

Được biết, vợ chồng Hoàng tử Harry đã tiết lộ với Nữ hoàng và các thành viên trong gia đình Hoàng gia về tin vui trên trong đám cưới của Công chúa Eugenie. Công nương Meghan hiện tại sức khỏe rất tốt và đang chuẩn bị tinh thần đón thành viên mới trong gia đình.

Tin đồn Công nương Meghan Markle bầu bí rộ trên mạng từ mấy tháng nay. Cô liên tục xuất hiện ở các sự kiện với vòng 2 to bất thường. Bên cạnh đó Công nương Megnhan cũng hay diện đồ rộng, che khéo vòng bụng.

Vợ chồng Công nương Meghan tiết lộ tin vui cho Nữ hoàng và các thành viên trong gia đình tại hôn lễ của Công chúa Eugenie.

Ngoài ra việc mẹ ruột của nữ Công tước xứ Sussex đến lớp học chăm sóc trẻ em cũng khiến nhiều người thêm tin rằng cô đã có tin vui. Có thể bà Doria sẽ chuyển tới Anh để hỗ trợ con gái vì Công nương Meghan không muốn thuê người trông trẻ.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đang có chuyến thăm Úc dài ngày.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)