SAO » Chuyện làng sao

Chính thức: Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn, tiền chu cấp 1 tháng gần 350 triệu đồng

Thứ tư, 17/04/2019 11:14

Hôm 15/4, truyền thông xứ Trung đăng tải thông tin, trang cá nhân của Lý Tiểu Lộ đã xóa hết ảnh cưới của mình cùng Giả Nãi Lượng. Trước động thái này, cư dân mạng cho rằng cả hai đã chính thức ly hôn.

Trước đó, đã có tin đồn cặp đôi Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ra tòa giải quyết thủ tục ly hôn. Tuy nhiên công ty quản lý của diễn viên họ Lý đã lên tiếng phủ nhận.

Sau ồn ào ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, cặp vợ chồng chính thức "đường ai nấy đi"

Tuy nhiên, mới đây, bản thoả thuận ly hôn của hai ngôi sao vừa được công khai. Trong đó quyền nuôi dưỡng con gái thuộc về Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng chu cấp 100 ngàn tệ một tháng (hơn 345 triệu/tháng). Nếu Lý Tiểu Lộ tái hôn, Giả Nãi Lượng có thể yêu cầu thay đổi quyền nuôi dưỡng bé Điềm Hinh.

Bản thỏa thuận ly hôn của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng được tiết lộ

Cuối năm 2017 - đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ khiến cả showbiz "đứng hình" vì vướng lùm xùm ngoại tình với rapper PG One. Vốn được biết đến như minh tinh sở hữu sự nghiệp và gia đình vẹn toàn nên sự việc này khiến dư luận vô cùng bàng hoàng mà có lẽ người bàng hoàng nhất là Giả Nãi Lượng. Đó là chưa kể PG One còn là ngôi sao đang lên của giới hip hop và là đàn em kém Lý Tiểu Lộ đến tận 13 tuổi. Chính scandal này đã khiến cuộc hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng lao đao. Trước đó, cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới