SAO » Chuyện làng sao

Chính thức lộ diện ảnh cưới Hyun Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi bùng nổ nhan sắc, Son Ye Jin rạng rỡ trong bộ váy cô dâu

Thứ năm, 31/03/2022 11:24

Hình ảnh chính thức của Hyun Bin và Son Ye Jin trong ngày trọng đại khiến mạng xã hội 'sốt xình xịch' bởi nhan sắc bùng nổ của cặp đôi.

Vào lúc 2 giờ chiều (giờ Việt Nam) ngày 31/3, đám cưới giữa Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ chính thức diễn ra tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc Sheraton Grande Walkerhill.

Mới đây, hình ảnh chính thức đầu tiên từ đám cưới đã được tiết lộ, khiến mạng xã hội đều "phát sốt", cho thấy sức nóng của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh".

Những bức ảnh đầu tiên từ đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức được tiết lộ

Trong bức ảnh đầu tiên, Hyun Bin bảnh bao trong bộ lễ phục màu trắng, trong khi đó Son Ye Jin diện bộ váy cô dâu với những đường voan nữ tính và phần ren thiết kế cầu kỳ. Nhan sắc của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" khiến nhiều người đều phải cảm thán: "Đẹp từ trong phim ra đến ngoài đời".

Ở hình ảnh thứ hai, có thể thấy đây là hậu trường của buổi chụp ảnh cưới. Hyun Bin nắm tay Son Ye Jin và cô cũng cười rạng rỡ, có thể thấy tâm trạng hạnh phúc của Son Ye Jin khi chính thức trở thành cô dâu.

Son Ye Jin cười rạng rỡ khiến dân mạng còn đùa rằng cô nàng đang vui không kìm được vì cuối cùng cũng lấy được chồng

Dù được tổ chức riêng tư nhưng đám cưới vẫn trở thành tâm điểm truyền thông, thậm chí có drone (máy bay không người lái) xuất hiện để ghi lại cảnh đám cưới Bin - Jin. Tuy nhiên, hầu hết khu vực thành phố Seoul đều cấm drone do có nguy cơ xâm phạm quyền riêng tư và gây tổn hại đến an ninh quốc gia.

Một đại diện của khách sạn Sheraton Grand Walkerhill cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông báo đặc biệt nào liên quan đến máy bay không người lái".

Buổi lễ dự kiến ​​được tổ chức riêng tư và yên tĩnh vì do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hiện tại, tình hình an ninh xung quanh khu vực này đã được thắt chặt và dàn khách mời cũng đang tới địa điểm tổ chức.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới