SAO » Chuyện làng sao

Chính thức ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt dành thời gian ở bên nữ kiến trúc sư nổi tiếng

Thứ sáu, 06/04/2018 08:19

Nam diễn viên Brad Pitt rất hứng thú và muốn có nhiều thời gian hơn với kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Neri Oxman.

Theo một nguồn tin, hiện tại Brad Pitt đang dành thời gian ở bên kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Neri Oxman. Hai người cùng nhau hợp tác trong một dự án kiến trúc và có một mối quan hệ hết sức tốt đẹp: "Brad và Neri tâm đầu ý hợp bởi vì họ có chung niềm đam mê đối với kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật".

Chính thức ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt dành thời gian ở bên nữ kiến trúc sư nổi tiếng​.

Mặc dù mới ở giai đoạn tình bạn chưa chuyển sang tình cảm nam nữ nhưng Brad rất hứng thú với việc ở bên Neri bởi cô thực sự khiến người khác phải say mê. Điều này cho thấy 2 người có khả năng tiến tới chuyện yêu đương trong tương lai.

Nam diễn viên "Ông bà Smith" và kiến trúc sư Neri có khả năng tiến tới chuyện yêu đương trong tương lai.

Sinh năm 1976 tại Israel, Neri Oxman Israel là một kiến trúc sư, nhà thiết kế và cũng là giáo sư của phòng thí nghiệm MIT Media Lab. Cô có góp phần quan trọng trong sự hình thành của một lĩnh vực nghiên cứu hoàn toàn mới mang tên sinh thái học vật chất. Neri từng giành được giải thưởng danh giá về mỹ thuật, thiết kế, khoa học và kiến trúc. Trước đây, cô từng có cuộc hôn nhân với nhà soạn nhạc Osvaldo Golijov.

Trong khi đó Brad Pitt cũng sắp sửa hoàn tất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie sau 1 năm rưỡi thông báo chia tay. Trải qua khoảng thời gian khó khăn, nam diễn viên "Ông bà Smith" giờ đã quay trở lại với chuyện hẹn hò nhưng giữ đời sống tình cảm một cách kín tiếng.

Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị hoàn tất thủ tục ly dị.

>> Angelina và Brad Pitt đã chính thức ly hôn

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)