SAO » Chuyện làng sao

Chính thức ly hôn với Ben Affleck, Jennifer Garner hẹn hò CEO giàu có, điển trai

Thứ năm, 25/10/2018 08:10

Nữ diễn viên Jennifer Garner đã hẹn hò với doanh nhân 40 tuổi John Miller sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Ben Affleck.

Vừa qua, một nguồn tin cho biết Jennifer Garner đã tìm thấy tình yêu mới sau khi chấm dứt hôn nhân với Ben Affleck. Hiện tại, cô đang hẹn hò với doanh nhân John Miller. Hai người qua lại với nhau được 6 tháng.

Nữ diễn viên Jennifer Garner đã hẹn hò với doanh nhân 40 tuổi John Miller sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Ben Affleck.

Nguồn tin trên cũng nhấn mạnh Jennifer và John có những buổi hẹn hò bình thường, Họ có mối quan hệ yêu đương lành mạnh và dần trở nên nghiêm túc mặc dù John Miller chưa gặp 3 con riêng của Jennifer Garner.

Thông tin này được tiết lộ chỉ 2 tuần sau khi Jennifer Garner hoàn tất thủ tục ly hôn với nam diễn viên Ben Affleck. Được biết, người tình mới của Jennifer là giám đốc điều hành của CaliGroup, sở hữu công ty Miso Robotics và chuỗi nhà hàng CaliBurger. John Miller cũng đang tiến hành thủ tục ly hôn với vợ là nhà vĩ cầm Caroline Campbell. Họ kết hôn vào năm 2005 và có 2 con chung.

Jennifer Garner và Ben Affleck vẫn hỗ trợ nhau tích cực dù đã ly dị.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)