SAO » Chuyện làng sao

Chính thức tìm được thêm sao Việt tham dự tiệc cưới Bảo Thy, danh tính khiến ai cũng bất ngờ

Thứ năm, 14/11/2019 09:11

Tiệc cưới của Bảo Thy chỉ mời 5 sao Việt đến chung vui cùng mình. Chính vì thế, danh tính của các khách mời đặc biệt này khiến ai cũng tò mò.

Chỉ còn hai ngày nữa, tiệc cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy sẽ được diễn ra tại một nhà hàng vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, an ninh tại tiệc cưới sẽ được siết chặt. Dù hoạt động trong ngành giải trí khá lâu nhưng Bảo Thy cũng chỉ mời đúng 5 sao Việt dự hôn lễ của mình.

Ngoài, ba cái tên MiA, Vương Khang và Quang Vinh chắc chắn sẽ được mời. Hai nhân vật còn lại vẫn là bí ẩn. Tuy nhiên cũng đã tìm ra được "manh mối" về hai vị khách bí ẩn này. Một trong hai vị khách này chính là nữ diễn viên Thuý Ngân của "Gạo nếp gạo tẻ". Hiếm ai có thể ngờ, Bảo Thy và Thuý Ngân chơi thân với nhau vì họ chưa bao giờ đăng ảnh cùng hay có những dự án chung. Trên instagram cá nhân, Bảo Thy vừa nhắc khéo Thuý Ngân ngày 16 nhớ đến ăn cưới của mình.

Thuý Ngân là một trong những khách mời trong hôn lễ của Bảo Thy

Theo nguồn tin riêng, vị khách cuối cùng có thể là nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Vì cả hai cũng giữ mối quan hệ giao hảo khá tốt. Cũng giống như Thuý Ngân, Ưng Hoàng Phúc cũng không có quá nhiều dự án cùng hay thể thể hiện tình bạn với Bảo Thy nhưng tình bạn của cả hai khá tốt đủ để nữ ca sĩ phải mời anh đến tiệc cưới của mình.

Vị khách thứ 5 có thể là Ưng Hoàng Phúc

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới