SAO » Chuyện làng sao

Chịu chơi như “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bỏ ra gần 150 tỷ đồng tậu du thuyền cho mẹ ruột ngắm pháo hoa

Thứ năm, 13/06/2019 15:06

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc tỏ ra là 1 người con hiếu thảo khi sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để mẹ có thể tận hưởng thú vui tao nhã lúc về già.

Theo thông tin có được, Cổ Thiên Lạc đã bỏ ra 50 triệu đô la Hong Kong (gần 150 tỷ đồng) để tậu du thuyền hạng sang. Được biết, chiếc du thuyền này được sản xuất tại Anh và gần đây mới được đưa về xứ Cảng thơm để lắp ráp.

Chàng “Dương Quá” chi 50 triệu đô la Hong Kong mua du thuyền hạng sang.

Du thuyền dài 29 m gồm có 3 tầng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Tầng trên cùng có khu vực ngoài trời là nơi tuyệt vời để tắm nắng và ngắm cảnh biển. Tầng giữa có địa điểm ăn uống, quầy bar… Tầng dưới có phòng ngủ với giường đặc biệt đến từ thương hiệu Anh.

Chiếc du thuyền này được Cổ Thiên Lạc mua để giúp mẹ có thể ngắm pháo hoa ở góc đẹp không bị ảnh hưởng bởi đám đông mỗi dịp lễ tết.

Cổ Thiên Lạc rất thích chiếc du thuyền này. Anh quyết định mua du thuyền là để mẹ có thể xem pháo hoa mỗi dịp lễ tết. Để bà có thể ngắm pháo hoa ở góc đẹp không bị ảnh hưởng bởi đám đông, chàng “Dương Quá” đã không ngần ngại vung tiền tậu phương tiện xa xỉ trên.

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc tỏ ra là 1 người con hiếu thảo khi sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để mẹ có thể tận hưởng thú vui tao nhã lúc về già.

Vốn là nghệ sĩ hiếu thảo với cha mẹ, Cổ Thiên Lạc dành nhiều tình cảm cho gia đình của mình. Trước đó, anh từng sắm biệt thự có giá hàng trăm triệu đô la Hong Kong làm nơi ở cho bố mẹ và bản thân. Hiện tại, Cổ Thiên Lạc lẻ bóng, chưa tìm được người phụ nữ của cuộc đời. Cũng chính vì lẽ này mà anh rất gắn bó, yêu thương đấng sinh thành.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới