SAO » Chuyện làng sao

Chịu chơi như vợ chồng Công nương Meghan: Tặng quà cưới hàng trăm triệu cho tài tử 'Avengers'

Chủ nhật, 28/04/2019 15:01

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry không tới dự hôn lễ của nam diễn viên Idris Elba nhưng đã gửi quà đặc biệt trị giá hàng nghìn bảng Anh làm quà cho anh.

Mới đây, nam diễn viên "Avengers" Idris Elba đã tổ chức đám cưới tại khách sạn Ksar Char Bagh ở Marrakesh, Morocco. Công nương Meghan và Hoàng tử Harry vì đang chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời nên không tới chung vui được với Idris và bạn gái kém anh 17 tuổi Sabrina Dhowre nên chuẩn bị sẵn 1 món quà đặc biệt dành cho 2 người.

Đám cưới của Idris Elba và bạn gái kém 17 tuổi.

Theo thông tin có được, vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex đã gửi 1 bức tranh nghệ thuật có giá 7.000 bảng Anh (hơn 209 triệu đồng) làm quà cưới cho tài tử Idris Elba.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry không tới dự hôn lễ của nam diễn viên Idris Elba nhưng đã gửi quà đặc biệt trị giá hàng nghìn bảng Anh làm quà cho anh.

Idris Elba và Sabrina Dhowre từng là khách mời trong hôn lễ thế kỷ của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry. Idris có mối quan hệ mật thiết với gia đình Hoàng gia Anh. Anh đã trở thành đại sứ của tổ chức từ thiện The Prince’s Trust. Bên cạnh đó nam diễn viên này từng dành cho Công nương Meghan những lời khen ngợi trong năm 2017 khi nhận định Meghan là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người phụ nữ trên thế giới.

Idris Elba và Sabrina Dhowre từng tới dự đám cưới của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry hồi tháng 5 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới