SAO » Chuyện làng sao

Chịu đựng suốt 3 ngày Phi Nhung qua đời, cuối cùng Việt Hương cũng thốt lên điều này

Thứ bảy, 02/10/2021 07:18

Việt Hương cho biết, cô đã cố gắng gồng mình để lo toan hậu sự cho Phi Nhung nhưng cô sẽ khóc cho đã một hôm vì quá đau lòng.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung để lại sự thương tiếc và đau xót cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Hơn ai hết, danh hài Việt Hương là người xót xa nhất. Bởi cô đã túc trực lo lắng cho đàn chị trong suốt thời gian chữa trị tại bệnh viện cũng như là người nhận tin dữ đầu tiên để báo lại cho gia đình. Nữ danh hài cũng là người được Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung ủy quyền tại Việt Nam, đứng ra lo liệu thủ tục tổ chức tang sự để tiễn biệt người bạn thân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Việt Hương đã cố gắng kiềm chế cảm xúc để lo toan hậu sự cho Phi Nhung

Sau 3 ngày cố gắng mạnh mẽ, tối ngày 1/10, Việt Hương đã có động thái liên quan đến đàn chị. Nữ danh hài chia sẻ lại những thước phim ôm ấp, vui vẻ bên cố ca sĩ Phi Nhung lên trang cá nhân. Không còn dồn nén được nỗi đau mất mát quá lớn, nữ danh hài thổ lộ: "Mấy nay tui gồng không khóc. Tối nay chắc tui mệt tui không gồng nữa cho tui khóc chút, mai tui lại mạnh mẽ đi tiếp nhé Nhung!". Từng lời từng chữ mang đầy nỗi niềm của Việt Hương dùng để đưa tiễn người bạn chí cốt khiến khán giả cũng nghẹn ngào, xúc động.

Sau 3 ngày cố gắng chịu đựng, nữ danh hài phải thốt lên câu nói đầy đau thương

Thời gian trước, Việt Hương là người ngày đêm cầu nguyện cho Phi Nhung được tai qua nạn khỏi nhưng phép màu đã không xảy ra. Khi cố ca sĩ ra đi, nữ danh hài từng chia sẻ: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương xin đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn tấm lòng của các anh, chị, em đồng nghiệp và khán giả xa gần đã thành tâm cầu nguyện cho Phi Nhung những ngày qua và đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đối với sự mất mát to lớn này của gia đình ca sĩ Phi Nhung".

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ những khoảnh khắc không thể nào quên cùng cố ca sĩ Phi Nhung

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới