SAO » Chuyện làng sao

Cho con gái Cici làm nail quá sớm, bà xã JustaTee khiến dân mạng nổ ra loạt ý kiến trái chiều

Thứ ba, 31/01/2023 19:59

Hành động cho con gái làm nail của bà xã JustaTee đã khiến cư dân mạng tranh cãi.

Sau khi quyết định kết hôn, JustaTee và bà xã Trâm Anh đã có cho mình "trái ngọt" đầu tiên chính là bé Cici Anh Chi. Kể từ thời điểm chào đời đến nay, cô bé đã được chú ý vì gương mặt dễ thương, biểu cảm hài hước. Cũng vì lẽ đó nên nhiều khán giả còn gọi Cici là "mầm non giải trí" của Vbiz. Càng ngày, nhóc tì cũng càng sở hữu lượng fans hâm mộ lớn vượt mặt bố mẹ mình. Mỗi động thái được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.

Cách đây ít phút, trên Story ở trang Instagram cá nhân, bà xã JustaTee đã khoe loạt khoảnh khắc cho con gái mình đi làm đẹp. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại cho Cici làm nail. Đáng chú ý, bộ móng tay của cô bé khá dài, lại còn được đính đá trông rất cầu kì. Khi được mẹ cho làm "điệu", cô bé dường như cũng rất thích thú và hào hứng.

Con gái JustaTee gây mê với biểu cảm dễ thương

Cô bé được mẹ cho làm nail đầy điệu đà

Tuy nhiên, hành động này của bà xã JustaTee lại gây tranh cãi. Đa số khán giả cho rằng cô bé chưa đủ tuổi để làm đẹp. Hơn nữa, việc sơn móng tay cũng có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhóc tì. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực và cho rằng việc này là bình thường. Hơn nữa, vì là một người mẹ nên Trâm Anh hẳn sẽ biết như thế nào là tốt nhất với con gái mình. Hiện tại, những hình ảnh này của Cici đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Cici càng lớn càng đáng yêu hết nấc

Gia đình JustaTee được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)