SAO » Chuyện làng sao

Cho con gái Harper gặp gỡ dàn chân dài gầy tong teo, Victoria bị dân mạng 'ném đá' thậm tệ

Thứ ba, 17/09/2019 11:10

Nhiều người cho rằng Victoria không nên để con gái mới 8 tuổi của mình tiếp xúc với những người mẫu sở hữu thân hình gầy gò,thiếu sức sống.

Mới đây, Victoria đã cho ra mắt bộ sưu tập mới tại “Tuần lễ thời trang London”. Tại show diễn, cô được chồng và các con cổ vũ nhiệt tình. Sau khi sự kiện kết thúc, bà xã của David Beckham có đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh đặc biệt ở hậu trường.

Victoria khoe ảnh Harper gặp gỡ các chân dài tại hậu trường show diễn của mình tại “Tuần lễ thời trang London”.

Trong đó đáng chú ý là hình ảnh con gái Harper được gặp gỡ những người mẫu tham gia show diễn. Có thể thấy, cô bé 8 tuổi nở nụ cười rạng rỡ, thích thú khi đứng cạnh các chân dài sở hữu thân hình mảnh khảnh.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại cho rằng việc Victoria để con gái tiếp xúc với môi trường toàn những người mẫu gầy gò như thế này quả thật không lành mạnh chút nào. Họ bày tỏ: “Tôi nghĩ con bé cần được gặp gỡ với những người phụ nữ có thân hình bình thường chứ không phải những xác sống như thế này”, “Chắc chắn đây không phải là môi trường lành mạnh đối với một cô bé như Harper. Chẳng có gì vui vẻ khi người mẫu trông như bộ xương di động”

Nhiều người cho rằng Victoria không nên để con gái mới 8 tuổi của mình tiếp xúc với những người mẫu sở hữu thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Số khác lại lên tiếng bảo vệ Victoria: “Trông Harper vui vẻ như thể con bé đã có khoảng thời gian tuyệt vời chưa từng thấy. Yêu thế”. Những người còn lại mong Vic sử dụng người mẫu có thân hình có sức sống hơn trong chiến dịch quảng bá và các show thời trang sắp tới.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới