SAO » Chuyện làng sao

Cho Lưu Khải Uy 400 tỷ nuôi con, Dương Mịch vẫn bị netizen mắng vô trách nhiệm, gia đình chồng cũ liên tục 'cà khịa'

Thứ sáu, 05/08/2022 20:11

Dù đã chia tay Lưu Khải Uy được một thời gian khá dài, nhưng những lùm xùm xung quanh cuộc hôn nhân này vẫn chưa tha cho Dương Mịch.

Có thể nói, từ khi chính thức ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí truyền thông và người hâm mộ. Người ta tò mò về cách hành xử của tiểu hoa này với gia đình nhà chồng, đặc biệt là cách cô quan tâm đến con gái.

Nhiều người cho rằng khi còn sống chung, Dương Mịch không được lòng nhà chồng.

Theo một nguồn tin trong ngành, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã cùng nhau thành lập công ty TNHH Lĩnh Dự và đứng tên một biệt thự Bảo Thành trong khu vực Tây Bán Sơn có giá 80 triệu NDT (~ 270 tỷ đồng) khi vừa mới kết hôn. Công ty của cả hai cũng từng mua mặt bằng khu Trung Bán Sơn Úy Hoàng giá 30 triệu NDT (~ 103 tỷ đồng), hiện tại khu này đã được lên đến 44 triệu NDT (~ 152 tỷ đồng).

Được biết, thời điểm Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức rạn nứt tình cảm vào năm 2018, nàng tiểu hoa đã để lại toàn bộ tài sản cho chồng cũ. Cô cũng cho anh luôn khối tài sản chung của 2 người trong thời gian còn bên nhau có giá lên đến 120 triệu NDT (~ 416 tỷ đồng). Đây được coi là phí chu cấp nuôi con mà nữ diễn viên dành cho chồng cũ.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch để toàn bộ tài sản cho chồng cũ chăm con gái.

Chuyện Dương Mịch để lại khối tài sản khổng lồ cho chồng cũ cũng từng được truyền thông tích cực đưa tin. Theo đó, nữ diễn viên quá bận rộn với sự nghiệp nên mới đành để con cho chồng chăm sóc. Dẫu vậy, nữ diễn viên họ Dương luôn suy nghĩ cho con gái và chồng cũ, cô thường xuyên gửi sinh hoạt phí và cố gắng gặp con mỗi khi có thể.

Tuy nhiên, phía gia đình nhà chồng cũ Dương Mịch luôn cố tình khắc họa cho cô trở thành hình tượng một người mẹ tồi, bỏ bê con cái. Họ không hề tiết lộ về những gì mà Dương Mịch đã dành cho Tiểu Gạo Nếp. Thậm chí bố chồng còn thường xuyên "cà khịa" con dâu cũ trên mặt báo.

Dương Mịch sợ rằng cô không đủ khả năng để chăm sóc tốt cho con gái nên mới để cô bé cho chồng cũ chăm.

Ông Lưu Đan từng nhiều lần cố tình cà khịa con dâu cũ bỏ bê con gái.

Nhưng việc Dương Mịch ít gặp con gái là sự thật và điều này đã khiến cô mất thiện cảm nhiều trong mắt công chúng. Nhiều người quan niệm rằng việc mẹ ở bên con nhỏ là điều cần thiết, đằng này cô lại để chồng cũ chăm bé Tiểu Gạo Nếp. Bên cạnh đó, việc nữ minh tinh tập trung phát triển sự nghiệp mà không quan tâm con khiến cô bị lên án thậm tệ.

Dương Mịch bị dân mạng chê bai vì chỉ mải mê tiền tài danh vọng, bỏ rơi con.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới