SAO » Chuyện làng sao

Choáng với những màn sàm sỡ công khai của sao

Thứ năm, 16/08/2012 08:59

Không chỉ bị các fan cuồng tấn công và sàm sỡ, nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới lại công khai sàm sỡ nhau giữa trốn đông người. Ngoài việc làm mất hình ảnh của mình, họ còn đáng bị lên án vì hành động coi thường khán giả.

Tại lễ khai mạc liên hoan âm nhạc Italy lần thứ 62 hồi tháng 2 năm nay, đạo diễn Rocco papaleo, Ivana Mrazova đã có những ánh mắt và hành động rất khó hiểu với ca sỹ Gianni Morandi ngay trên sân khấu.

Ngày 25-1-2012, cô người mẫu có thân hình nóng bỏng Nicola Mclean có mặt trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình tại Anh. Dù không ăn mặc khêu gợi, nhưng nam MC của chương trình vẫn "chết đứng" trước vòng 1 "kiêu hãnh” của cô và có những hành động rất khó giải thích.

Tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 diễn ra tối 5-6 tại thành phố Universal City, California, hai diễn viên Justin Timberlake và Mila Kunis có những hành động khiến khán giả ngỡ ngàng. Cả hai đã "ngang nhiên" sờ soạng nhau trên sân khấu trước sự theo dõi của hàng trăm khán giả phía dưới.

Sau khi khoác tay nhau bước ra sân khấu để công bố giải thưởng, bất ngờ Justin Timberlake có đưa tay sờ ngực Mila Kunis. Lập tức, Mila Kunis đã có hành động trả đũa. Tất cả những cảnh này đều được các phóng viên ảnh ghi lại tường tận.

Ngay trong lễ trao giải “Tinh thần độc lập” năm 2011, một loạt diễn viên nổi tiếng như Paul Rudd, Eva Mendes và Rosario Dawson đã có những hành động gây sốc khi thoải mái sờ mó những chỗ nhạy cảm của nhau!

Ngay trên sân khấu, nam diễn viên Paul Rudd đã bất ngờ sờ nắn ngực của nữ diễn viên Eva Mendes. Nóng mắt với cảnh tượng đó, nữ diễn viên Rosario Dawson đã phi thẳng lên sân khấu và chộp lấy “của quý” của anh chàng MC có máu dê. Paul cũng nhanh tay chộp lấy gò bồng đảo của Rosario.

Màn "sờ nắn" của ba người trên sân khấu đã làm cả khán phòng và khán giả đang theo dõi chương trình qua truyền hình há hốc mồm kinh ngạc.

Trong chương trình trao giải Quả Cầu vàng được truyền hình trực tiếp trên tivi, Scarlett Johansson cũng trở thành nạn nhân của một vụ sàm sỡ. Cô bị nhà thiết kế danh tiếng Isaac Mizrahi lấy cớ kiểm tra áo ngực để tranh thủ sờ "trái tuyết lê". Johansson gần như "chết đứng" trước hành động này của Mizrahi, nhưng đành phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” trước hàng ngàn khán giả truyền hình.

Tại buổi tập ở Tây Ban Nha hôm 26-11-2011, "vua đất nện" Nadal đã có màn sàm sỡ lộ liễu đối với ngôi sao của ĐT quần vợt Argentina. Tờ Marca của Tây Ban Nha đã đăng tải những hình ảnh "vui nhộn" này. Cùng với cái ôm thân thiện dành cho người đồng nghiệp Juan Monaco, Nadal đã tranh thủ sàm sỡ ngôi sao của ĐT Argentina.

VnMedia