SAO » Chuyện làng sao

Choáng khối tài sản khủng của diễn viên Kinh Quốc và bà xã đại gia

Thứ năm, 08/04/2021 13:15

Kinh Quốc tuy giàu có nhưng cũng phải bái phục trước tài sản và độ chịu chơi của bà xã mình. Không chỉ thế, trên trang cá nhân, diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh biệt thự Sài Gòn và Vũng Tàu nhận được sự quan tâm của khán giả.

Kinh Quốc sinh năm 1974. Anh từng là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình như: Dòng đời, Hướng Nghiệp, Ký túc xá, Scandal 2, Đất phương Nam, Áo cưới thiên đường, Hào quang trở lại,... Anh từng nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2006 cho vai Tri - phim Hướng nghiệp 1.

Từ năm 2009, anh kết hôn với nữ đại gia bằng tuổi và chuyển sang làm đạo diễn, sản xuất các phim ngắn phát trên YouTube. Gần đây, anh thực hiện nhiều Vlog về du lịch, ẩm thực. Ngoài sự nghiệp thành danh, nam nghệ sĩ còn sở hữu tài sản "khủng". Cách đây không lâu, anh tậu một biệt thự nằm ngay trung tâm quận 1, TPHCM. Bên cạnh đó, tại Vũng Tàu, anh và gia đình còn có căn biệt thự màu trắng ven biển trị giá khoảng 20 tỷ đồng.

Ngay sau khi mua biệt thự này, nam diễn viên liền chia sẻ: "Cuối cùng thì văn phòng của mình cũng xong. Anh em, bạn bè có chỗ casting, tụ tập".

Nhà 7 tầng của nam diễn viên phim Hướng nghiệp và vợ đại gia ở TP.HCM.

Nam diễn viên từng cho biết, vì đặc thù công việc của đạo diễn nên anh thường xuyên tổ chức casting chọn diễn viên cho các dự án phim ngắn trên YouTube. Trước đây, anh phải thuê địa điểm để làm việc, hay phải ở khách sạn mỗi khi lên Sài Gòn. Vì vậy, anh quyết định tậu nhà ở Sài Gòn để thuận tiện cho công việc. Căn nhà của Kinh Quốc có 7 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2, nằm ở mặt tiền "đắt đỏ" đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM.

Phòng ăn và bếp được thiết kế và trang trí sang trọng.

Được biết, giá trị căn nhà của Kinh Quốc có giá khoảng 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng). 5 tầng phía dưới, nam diễn viên làm văn phòng làm việc và cho thuê. 2 tầng trên, anh sống cùng vợ và 2 con gái.

"Trước đây mỗi khi lên Sài Gòn, vợ chồng tôi phải ở khách sạn khá bất tiện. 2 con gái học đại học cũng phải ở nhà thuê. Hiện thì mọi thứ đã ổn định hơn", Kinh Quốc cho hay.

Anh từng cho biết, cả hai vợ chồng có 1 căn nhà và nhiều biệt thự cho thuê ở thành phố biển Vũng Tàu. Mỗi căn rộng khoảng 300m2, nằm trên núi nhưng gần biển. Nam diễn viên cũng kết hợp ở và cho khách thuê. Anh chọn biệt thự của mình để làm bối cảnh quay phim mà không phải đi thuê, tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Ngoài ra, biệt thự tại Vũng Tàu của Kinh Quốc có tông màu trắng chủ đạo được bao phủ bởi nhiều hàng cây xanh. Tổ ấm còn được xây dựng thêm tầng hầm để xe hơi riêng.

Trước "căn nhà triệu đô" có khoảng sân rộng rãi, anh và gia đình thường bài trí tiệc tùng mỗi khi rảnh rỗi. Ngoài ra, trong biệt thự còn có một bể bơi rộng lớn.

Dù tổ ấm nằm ngay sát biển, tuy nhiên Kinh Quốc cho biết muốn xây thêm hồ bơi để con cái có nơi vui đùa vì đôi lúc khách đến tắm biển đông đúc, không thoải mái.

Biệt thự được trang trí nhiều phòng ngủ rộng rãi và tối giản. Một số phòng còn thiết kế giường ngủ cách điệu hình tròn.

Phòng tắm gọn gàng với đầy đủ các vật dụng cần thiết.

Phòng khách được trang trí tối giản để gia đình có nơi trò chuyện sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Nhìn từ trên cao, view biệt thự khá đẹp khi nhìn ra không gian biển Vũng Tàu.

Cô nàng vốn là con gái của một gia đình giàu có ở Vũng Tàu, tuy nhiên điều đáng ngưỡng mộ là ngay từ khi còn rất trẻ thì Thu Trà đã tự kinh doanh bất động sản và làm giàu bằng chính khả năng của mình.

Thế nên trước khi lấy nam diễn viên, cô đã là một người kinh doanh giỏi có tiếng trong giới.

Thời điểm vừa cưới vợ, anh còn được người đẹp tặng hẳn một chiếc xe hơi 6 tỷ. Cuộc sống của Kinh Quốc hiện tại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Kinh Quốc chia sẻ nhiều lần anh bị vợ ép dùng xe 6 tỷ: "Khi quen bà xã, cô ấy có tặng tôi siêu xe. Nhưng khổ một điều là vợ chửi tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng".

Nam diễn viên 46 tuổi có cuộc sống hôn nhân đầm ấm bên vợ đại gia gốc Vũng Tàu. Anh thường khoe ảnh du lịch nước ngoài.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới