SAO » Chuyện làng sao

Choáng: Lộ bằng chứng Ngô Diệc Phàm không hề quan hệ với trẻ vị thành niên, bị hot girl lập mưu tống tiền 29 tỷ?

Thứ bảy, 05/03/2022 07:50

Bẵng đi một thời gian, vụ scandal quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên của Ngô Diệc Phàm bất ngờ xuất hiện bằng chứng mới, có thể thay đổi cả cục diện tưởng chừng không thể thay đổi?

Đã hơn nửa năm trôi qua kể từ ngày nam diễn viên hạng A Cbiz - Ngô Diệc Phàm bị đưa vào tù tạm giam chờ cảnh sát điều tra vụ án cưỡng bức, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên cùng cơ số tội danh khác. Trong lúc netizen vẫn đang hồi hộp chờ kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng dành cho vụ án này thì mới đây, một cú "quay xe" chưa từng ngờ tới lại xuất hiện. Một đoạn ghi âm được cho là của Đô Mỹ Trúc - hot girl khiến nam ca sĩ thân bại danh liệt và 2 người bạn của mình là Lý Ân, Lưu Mỹ Lệ đã vô tình nói ra sự thật đằng sau drama.

Rò rỉ đoạn ghi âm làm rõ nghi án Ngô Diệc Phàm ngủ với trẻ vị thành niên, bị hot girl lập mưu tống tiền 29 tỷ?

Trong cuộc nói chuyện này, giọng nói được cho là của Đô Mỹ Trúc khẳng định Ngô Diệc Phàm chưa từng ngủ với trẻ vị thành niên, Tuy nhiên, vì muốn tống tiền Ngô Diệc Phàm nên Đô Mỹ Trúc đã "hù dọa" nam diễn viên. Đô Mỹ Trúc cũng nói rằng mình thừa hiểu Ngô Diệc Phàm (ở đây, theo cộng đồng mạng suy đoán có lẽ là ám chỉ nam diễn viên đã quan hệ với quá nhiều người nên không nhớ rõ được tất cả) nên mới hành động như vậy, thậm chí còn khẳng định ngôi sao Thanh Trâm Hành đang rất hoảng loạn, cuống cuồng tìm cho đủ 8 triệu NDT (tương đương gần 29 tỷ VNĐ) để "bịt miệng" mình.

Hiện tại, netizen đều vô cùng bất ngờ trước tình tiết "cua" cực gắt này từ phía bạn của Đô Mỹ Trúc. Tính xác thực từ clip ghi âm này vẫn là một dấu hỏi lớn đối với cư dân mạng xứ Trung. Trong lúc này, Đô Mỹ Trúc vẫn chưa đưa ra câu trả lời về màn "bóc phốt" của hội bạn thân. Không ít netizen bình luận rằng liệu sau drama của Ngô Diệc Phàm còn có những uẩn khúc nào chưa được hé lộ.

Ngô Diệc Phàm đã bị tạm giam hơn 7 tháng trời.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới