SAO » Chuyện làng sao

Choáng ngợp trước đám cưới xa hoa, lộng lẫy của sao Việt ở trời Tây

Thứ năm, 13/10/2016 09:44

Để ngày trọng đại thật hoành tráng và trọn vẹn, sao Việt đã bỏ không ít công sức. Đám cưới ở trời Tây của những ngôi sao nổi tiếng khiến fan choáng ngợp.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ

Sau tiệc cưới ở Tp. Hồ Chí Minh, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ tổ chức đám cưới lần nữa tại Mỹ. Ngoài người thân thì nhiều sao Việt như: Ngọc Quyên, Minh Thư... đã có mặt để mừng hạnh phúc của cặp đôi "trai tài gái sắc". Qua ảnh có thể thấy, không gian tiệc cưới rất sang trọng, hoa được trang trí khắp mọi nơi.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ là hai trong số nhiều sao Việt tổ chức đám cưới tại Mỹ.

Ngọc Quyên chụp ảnh cùng vợ chồng Đinh Ngọc Diệp.

Ngọc Thúy

Vào cuối thang 6 vừa qua, siêu mẫu Ngọc Thúy tái hôn với chồng luật sư tại xứ sở cờ hoa. Đám cưới được tổ chức tại một khuôn viên ngoài trời. Không gian tràn ngập màu trắng xanh dịu mát.

Không gian đám cưới ngoài trời của Ngọc Thúy và chồng luật sư.

Trên bàn được trang trí nhiều hoa tươi và ảnh cưới của vợ chồng Ngọc Thúy.

Ngọc Thúy hạnh phúc trong ngày tái hôn.

Mai Thiên Vân

Mai Thiên Vân là một ca sĩ người Việt hiện định cư tại Hoa Kỳ. Cô nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại với dòng nhạc quê hương và trữ tình. Vào tháng 8 vừa qua, Mai Thiên Vân kết hôn với chồng tên là Cao Xuân Kiệt. Sau hôn lễ ở nhà thờ, tiệc cưới của Mai Thiên Vân được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng.

Vợ chồng Mai Thiên Vân làm lễ tại nhà thờ

Tiệc cưới của Mai Thiên Vân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

Kim Hiền

Sau một lần đổ vỡ, ai cũng mừng cho Kim Hiền đã tìm được bến đỗ bình yên mới. Đám cưới của Kim Hiền và Andy diễn ra tại một khách sạn tại California (Mỹ) vào tháng 7/2014. Tiệc cưới của Kim Hiền được trang trí giản dị với tone màu trắng - vàng để tạo nên không gian ấm áp. Nhiều sao Việt như: Việt Hương, Ngọc Quyên, Quang Lê... đã đến để mừng hạnh phúc cho vợ chồng Kim Hiền

Việt Hương, Quang Lê và nhiều nghệ sĩ khác đến chúc mừng nữ diễn viên "Dốc tình".

Tiệc cưới sang trọng, ấm cúng của Kim Hiền.

Ngọc Quyên

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Quyên khiến nhiều người tiếc nuối khi "theo chàng về dinh" năm 2014. Sau thủ tục đón dâu và làm lễ ở nhà thờ, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều đã di chuyển đến địa điểm tổ chức tiệc cưới tại California, Mỹ. Trong ngày hạnh phúc, Ngọc Quyên diện váy cưới hơn 200 triệu đồng. Không gian tiệc cưới của đôi uyên ương mang màu trắng chủ đạo. Lối đi dẫn lên sân khấu được trang trí với các trụ hoa và lụa trắng mềm mại. Hoa tươi trang trí cũng mang sắc trắng nhẹ nhàng bởi Ngọc Quyên muốn đem tới cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách mời.

Lối đi dẫn lên sân khấu được trang trí bằng nhiều trụ hoa màu trắng

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Quyên trong ngày trọng đại.

Đan Trường

Sau thời gian khá dài tìm hiểu, Đan Trường chính thức kết hôn với bà xã Thủy Tiên vào năm 2013. Hôn lễ của anh Bo diễn ra tại thành phố San Jose, Mỹ trong sự chúc mừng của người thân. Sau nghi thức ở nhà thờ, vợ chồng vợ chồng Đan Trường di chuyển đến khách sạn 4 sao Faimont để tổ chức tiệc cưới. Theo tiết lộ, cặp đôi đã bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho các khâu trang trí, đặt tiệc, âm thanh, ánh sáng.

Vợ chồng Đan Trường làm lễ tại nhà thờ

Tiệc cưới của Đan Trường được diễn ra ở một khách sạn 4 sao

Vợ chồng Đan Trường đã bỏ ra số tiền khá lớn để ngày vui của mình được trọn vẹn.

>> Lý do khiến bố mẹ sao Việt không xuất hiện trong đám cưới

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới