SAO » Chuyện làng sao

Choáng ngợp trước dàn đội lễ khủng trong đám cưới sao Việt

Thứ sáu, 24/11/2017 22:14

Choáng ngợp nhan sắc dàn bưng quả siêu khủng trong đám cưới sao Việt: nhà Khởi My đã "lồng lộng", liếc đến Thúy Diễm, Lê Phương mà...

Đám cưới của Khởi My mới diễn ra mới đây được nhiều người tung hô là đám cưới gây choáng ngợp bởi độ xì tin và lạ của cặp đôi. Cặp đôi không tổ chức rước dâu như thường lệ mà dùng xe moto. Hơn nữa, cô nàng cùng chồng còn tổ chức đám cưới sớm hơn dự định. Ngày hôm qua báo chí đưa tin rầm rộ và đám cưới của nữ ca sĩ đông fan nhất nhì showbiz Việt cũng ngợp. Đặc biệt hơn cả, dàn phụ dâu trong đám cưới Khởi My cũng được nhiều người lưu tâm vì nhan sắc và độ lầy.

Không riêng gì đám cưới của Khởi My mà loạt sao Việt này cũng có dàn bê tráp ấn tượng không kém:

Ngày hôm qua (23/11) Khởi My đã bất ngờ tổ chức đám cưới với sự ngỡ ngàng của fan do sớm hơn thời gian công bố trước đó. Cô diện đến 5 chiếc váy trắng tinh khôi, lộng lẫy khiến ai cũng ngỡ ngàng. Điểm nổi bật trong đám cưới của cô là dàn bưng quả sáng rực với những chiếc áo dài cách tân màu vàng.

Trước đó, trong đám hỏi của Khởi My, dàn bưng quả tỏa sáng với thiết kế áo dài hồng phấn.

Cách đó không lâu đám cưới lần 2 của Lê Phương đã diễn ra trong không khí ấm cúng của cả 2 nhà. Dù đây là lần đò thứ 2 nhưng cô dâu Lê Phương vẫn rạng rỡ, hạnh phúc bên chồng trẻ. Dàn bưng quả khiến ai cũng phải tròn mắt kinh ngạc vì quá nổi bật và những ngôi sao có tiếng.

Nhà gái diện chiếc áo dài xanh saphire với chiếc quần tím (tông màu chủ đạo của buổi tiệc)

Đám cưới của Ngọc Lan và Thanh Bình cũng gây choáng vì nhan sắc dàn phụ dâu và phụ rể. Đặc biệt trang phục của 2 bên cũng rất đặc sắc. Nếu như đám cưới Lê Phương màu tím là chủ đạo thì Thúy Diễm và Lương Thế Thành lại "chơi trội" với sắc đỏ Có thể thấy đây là dàn nam thanh nữ tú ai cũng mê mẩn. Đám cưới bất ngờ của diễn viên Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn độ được nhiều người chú ý hơn nhờ dàn phụ dâu, phụ rể cực kỳ mãn nhãn. Đám cưới Đặng Thu Thảo gây sốc với dàn phù dâu cực kỳ đẹp mắt có cả HH Ngọc Hân.

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)