SAO » Chuyện làng sao

Choáng trước nhan sắc hiếm hoi trong showbiz Hàn: 'Người đẹp nói dối' Kim Ha Neul 25 năm không chút thay đổi

Thứ năm, 26/08/2021 16:40

So sánh ảnh thời mới vào nghề với hiện tại mới thấy nữ diễn viên Kim Ha Neul sở hữu diện mạo bất biến.

Mới đây Kim Ha Neul cập nhật trang cá nhân bằng hình ảnh hậu trường cô make-up và làm tóc để phục vụ cho công việc. Theo quan sát nữ diễn viên "Cô bạn gia sư" diện sơ mi đơn giản, cột tóc phía sau gọn gàng. Cô trang điểm rất nhàng nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào của mình.

Kim Ha Neul đăng ảnh hậu trường khoe nhan sắc tự nhiên, ngọt ngào ở tuổi 43.

Điểm đáng nói là dù đã bước sang tuổi 43 và trải qua 1 lần sinh nở nhưng Kim Ha Neul không hề có dấu hiệu của sự lão hóa. Làn da cô căng mịn và sáng bóng đáng ngưỡng mộ.

Khi so sánh ảnh thời mới vào nghề của Kim Ha Neul với hiện tại, người ta thấy cô chẳng có chút thay đổi nào. Quả thật trong làng giải trí Hàn cô là 1 trong những mỹ nhân hiếm hoi giữ được nhan sắc bất biến như vậy.

So sánh ảnh thời vừa vào nghề và hiện tại mới thấy nhan sắc bất biến sau 25 năm của Kim Ha Neul.

Sinh năm 1978, Kim Ha Neul gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Kể từ năm 1996 cho đến nay cô tích cực hoạt động nghệ thuật và được khán giản yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Cô bạn gia sư", "Người đẹp nói dối", "Phẩm chất quý ông"... Tác phẩm gần đây nhất của Ha Neul là "Trở lại tuổi 18" (2020).

Về đời tư, đầu năm 2016 Kim Ha Neul kết hôn với một doanh nhân gia đình bề thế sau 1 năm hẹn hò. Đến tháng 5/2018, cô hạ sinh cho chồng công chúa đầu lòng.

Một số hình ảnh đẹp khác của mỹ nhân "Người đẹp nói dối".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới