SAO » Chuyện làng sao

Choáng trước sự đầu tư khủng của fan Trung, Chi Pu ghi điểm bởi một hành động này

Thứ hai, 25/09/2023 13:42

Sở hữu một lượng fan hùng hậu ở đất nước tỷ dân, nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự đầu tư khủng của netizen Trung dành cho Chi Pu.

Mới đây, xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của Chi Pu sau khi quay show xong. Trong đoạn video được chia sẻ, dù lịch trình dày đặc nhưng người đẹp vẫn luôn tỏa ra nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực. Bên cạnh đó, Chi Pu như một "tiểu công chúa" ở đất nước tỷ dân khi diện bộ trang phục màu vàng đơn giản cùng tone make up nhẹ nhàng.

Chi Pu như một nàng công chúa khi diện chiếc váy vàng đơn giản

Tuy nhiên, sắp phải đến tập cuối của show Hương vị nên nhiều netizen Trung đã có mặt tại đó rất đông để ủng hộ Chi Pu. Theo đó, các bạn fan ở đây đã cùng nhau làm những món quà lớn tặng cho người đẹp. Trước sự đầu tư khủng này, Chi Pu không khỏi bất ngờ và cô nàng liên tục giao lưu với những người hâm mộ bằng tiếng Trung. Có thể thấy, sau bao nhiêu cố gắng, giọng ca Đóa hoa hồng đã cải thiện được khả năng nói song ngữ của mình khiến khán giả không khỏi tự hào.

Cô nàng đã giao lưu với fan bằng tiếng Trung

Từ khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu dường như đã có vị trí đứng vững chắc trong sự nghiệp ca hát của mình. Có thể thấy, tên tuổi của người đẹp Hà Thành được đông đảo khán giả quốc tế biết đến cùng rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón. Ở thời điểm hiện tại, Chi Pu đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý và sở hữu một lượng fan rất hùng hậu tại đất nước tỷ dân.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới