SAO » Chuyện làng sao

Choáng váng trước đôi chân siêu thực của 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' Kim Hee Sun ở tuổi U50

Thứ tư, 16/02/2022 20:47

Không ngờ nữ diễn viên Kim Hee Sun lại sở hữu cặp giò mà ngay cả các ngôi sao trẻ tuổi cũng khó lòng mà có được.

Hôm nay (16/2), Kim Hee Sun có chia sẻ lên Instagram Story hình ảnh chụp từ phía sau. Có thể thấy "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" diện mốt giấu quần, đi giày cao gót và đội mũ đen. Mái tóc hồng nổi bật giúp cô trông thực sự ngầu trước ống kính máy ảnh.

Kim Hee Sun gây choáng với đôi chân thon, nhỏ siêu thực.

Tuy nhiên dân mạng lại dồn hết sự chú ý vào đôi chân nhỏ và thon đến không tưởng của Kim Hee Sun. Không ngờ ở tuổi 44 mà cô vẫn giữ được cặp giò hoàn hảo đến vậy. Đây vốn là điều mà các ngôi sao trẻ phải vất vả lắm mới có được.

Mặc dù đã 44 tuổi nhưng "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" vẫn giữ được cặp giò vạn người mê.

Được biết Kim Hee Sun đã cắt tóc và nhuộm màu để phục vụ cho vai diễn mới trong bộ phim "Tomorrow". Trong tác phẩm này cô đóng vai thần chết, trưởng nhóm quản lý khủng hoảng, chuyên đi cứu những người muốn kết liễu cuộc đời. Cô và các thành viên khác giúp họ có thêm động lực sống. Nhân vật mà Hee Sun đảm nhận có vẻ ngoài lạnh lùng, dũng cảm trước các thế lực đen tối nhưng lại có sự ấm áp, nhân ái đối với những người yếu thế.

Tạo hình thần chết cực ngầu của Kim Hee Sun trong bộ phim "Tomorrow".

Theo dự kiến "Tomorrow" với sự tham gia đóng chính của Kim Hee Sun sẽ lên sóng vào tháng 3 tới. Ngoài tác phẩm trên, trong năm nay cô còn có dự án khác mang tên "Cô dâu hắc ám" đã hoàn tất việc ghi hình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới