SAO » Chuyện làng sao

Choáng váng trước sự lột xác của 'Hoàng tử châu Á' Jang Geun Suk: Từ ông chú béo mập bỗng chốc biến thành mỹ nam siêu mi nhon

Thứ ba, 10/08/2021 15:26

Giờ đây nam diễn viên Jang Geun Suk có thể tự tin khoe sắc vóc "đỉnh của chóp" trên trang cá nhân mà không sợ bất cứ lời bình luận chê bai nào từ cộng đồng mạng.

Sau khi xuất ngũ vào hồi năm ngoái, Jang Geun Suk tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Để có được diện mạo hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước công chúng, nam diễn viên U40 tuổi này đã chăm chỉ tập luyện, ăn uống hợp lý. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng, Jang Geun Suk hiện tại đã lấy lại được phong độ như thời hoàng kim.

Jang Geun Suk lấy lại được phong độ sắc vóc như thời hoàng kim.

Cũng vì thế mà anh tự tin đăng tải nhiều tấm hình đẹp trên trang cá nhân. Nhìn Jang Geun Suk siêu mi nhon ở thời điểm này không ít người nhớ lại hình ảnh anh thời béo mập, bụng như bà bầu trong quá khứ. Thế mới biết sức mạnh của việc giảm cân là như thế nào.

"Hoàng tử châu Á" từng bị chê là ông chú béo mập, bụng to như bà bầu trong quá khứ.

Jang Geun Suk đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc cho ra mắt single mới cũng như MV. Ngoài mảng âm nhạc, "Hoàng tử châu Á" còn xác nhận tái xuất màn ảnh nhỏ bằng dự án "Accidental Country Diary" cùng với Sooyoung, thành viên của nhóm SNSD.

Jang Geun Suk trở tái xuất màn ảnh nhỏ khi hợp tác với Sooyoung trong phim mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới