SAO » Chuyện làng sao

Choáng váng với biển người bâu kín Lee Min Ho tại sân bay Thái Lan

Thứ sáu, 10/02/2017 14:11

Có thể thấy nam diễn viên Lee Min Ho nhận được rất nhiều sự yêu mến, cuồng nhiệt từ các fan mỗi lần xuất hiện ở nước ngoài.

Vốn là một nam diễn viên nổi tiếng điển trai tại Hàn Quốc, Lee Min Ho không chỉ được yến mến trong nước mà còn có một lượng fan “khủng” ở nước ngoài. Bằng chứng rõ nhất là việc mới đây khi anh xuất hiện tại sân bay Suvarnabhumi, Thái Lan để trở về Hàn Quốc sau khi thực hiện xong việc quay quảng cáo ở xứ chùa vàng. Có thể thấy cảnh tượng “biển người” hâm mộ bâu kín Lee Min Ho lúc anh di chuyển trong sân bay.

Lee Min Ho diện cây đen bịt kín mít tại sân bay Thái Lan vào ngày 9/2 vừa qua

Biển người hâm mộ bâu kín Lee Min Ho khi anh có mặt ở sân bay

Mặc dù diện đồ đen, đeo khẩu trang kín mít nhưng nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” vẫn làm mọi người điên đảo vì sự cuốn hút và thân thiện của mình. Nhiều fan ngã nhào, chen lấn tạo nên cảnh tượng náo loạn tại sân bay.

Nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” được đánh giá cao vì luôn biết quan tâm đến người hâm mộ dù ở bất cứ hoàn cảnh nào

Thậm chí trong lúc người hâm mộ xô đẩy nhau đã khiến Lee Min Ho “suýt” ngã nhưng anh đã cố gắng giữ thăng bằng. Sau đó, Min Ho còn quay lại định nâng fan nữ bị xô nằm dưới đất. Tuy nhiên lực lượng bảo vệ đã kéo anh đi. Tuy nhiên để thể hiện sự quan tâm với người hâm mộ, anh nhất quyết đứng lại cho tới khi fan nữ kia đứng dậy được.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)