SAO » Chuyện làng sao

Choáng váng với sự thay đổi của mỹ nhân 'Vườn sao băng' sau 13 năm, nhìn chẳng khác người chuyển giới

Thứ sáu, 02/09/2022 11:46

Nữ diễn viên Lee Si Young khiến cư dân mạng phải kinh ngạc vì hiện tại cô sở hữu thân hình cơ bắp chẳng khác phái mạnh.

Vừa qua, Lee Si Young có đăng tải lên trang Instagram một số hình ảnh mới. Có thể thấy nữ diễn viên sinh năm 1982 đã cắt tóc ngắn để tạo sự thay đổi. Không biết thời gian tới, Si Young có dự án nào hay không mà cô lại thay đổi hình ảnh như vậy.

Lee Si Young cắt tóc ngắn, để lộ thân hình cơ bắp giống hệt đàn ông.

Không chỉ cắt đầu như đàn ông, bà mẹ một con này còn khiến công chúng lóa mắt vì chia sẻ một loạt clip tập luyện tích cực. Cô khoe trọn cơ thể nam tính cùng cơ bắp cuồn cuộn. Nhiều người phải thú nhận nhìn phía sau ai cũng nghĩ Lee Si Young là phái mạnh chứ không phải là một diễn viên đã có chồng. Số khác lại nhận xét trông cô giống người chuyển giới.

Trên thực tế thì Lee Si Young từng là một vận động viên quyền anh. Năm 2013, cô được chọn trở thành tuyển thủ quyền anh quốc gia và có cơ hội bắt đầu con đường làm vận động viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên vì chấn thương ở vai mà Si Young phải từ bỏ giải đấu và chấm dứt sự nghiệp thể thao.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 thời đóng "Vườn sao băng".

Về diễn xuất, cô chạm ngõ điện ảnh vào năm 2008 với một số vai phụ. Năm 2009, cô tham gia "Vườn sao băng" và nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Sau đó, Lee Si Young chứng tỏ khả năng của mình thông qua các tác phẩm như "Kỳ án truyện tranh", "Thơ ngây", "Thế giới ma quái", "Lưới điện"...

Lee Si Young kết hôn với doanh nhân giàu có Cho Seung Hyun vào năm 2017. Cô hạ sinh cho chồng một quý tử đáng yêu. Ngoài đóng phim, Si Young còn nổi tiếng với những clip TikTok triệu view.

Lee Si Young vẫn xinh đẹp và tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 40.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới