SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Anh phát phì già nua như ông chú, soái ca màn ảnh nay còn đâu?

Thứ ba, 06/09/2022 13:36

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Anh trên sóng livestream khiến dân tình một phen sốc tột độ.

Diễn viên Hoàng Anh từng là gương mặt diễn viên nổi tiếng với loạt tác phẩm gây tiếng vang như: Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, Hoa nắng, Cô Thắm về làng… Vào năm 2017, anh kết hôn với bà xã Quỳnh Như. Đến năm 2019, anh từ giã sự nghiệp diễn xuất để sang Mỹ để định cư cùng gia đình. Tuy nhiên, năm 2021, nam diễn viên và vợ Việt kiều ly hôn trong ồn ào. Cặp đôi liên tục đấu tố nhau khiến công chúng phải mệt mỏi dùm họ.

Ít giờ trước, Hoàng Anh xuất hiện trên sóng livestream để trò chuyện cùng khán giả. Đây là lần hiếm hoi anh lộ diện sau thời gian ở ẩn và hiếm khi đăng ảnh trên mạng xã hội. Dân tình bị một phen choáng váng với hình ảnh mới toanh của nam diễn viên. Không còn là soái ca thư sinh màn ảnh năm nào, Hoàng Anh nay phát phì với thân hình núc ních và bụng phệ to đùng cùng khuôn mặt già nua như ông chú.

Hoàng Anh vừa livestream với ngoại hình gây choáng. Anh phát phì và già nua như ông chú, không còn phong độ soái ca năm nào.

Hình ảnh trên sóng livestream của Hoàng Anh khác hẳn ảnh do anh đăng tải cách đây không lâu.

Khi bị trêu trang điểm quá đà, Hoàng Anh phủ nhận và cho biết chỉ đánh kem nền và phấn nền, còn môi đỏ tự nhiên không hề tô son. Sau đó, anh vui vẻ chào hỏi trò chuyện với những người quen. Nam diễn viên bùi ngùi cho biết, giỗ cha năm nay, anh không về được nên mẹ anh chỉ làm vài món cúng cho cha nhưng anh rất mong năm sau, anh có thể về đúng ngày để ở cạnh gia đình.

Trong khi Hoàng Anh xuống sắc trên sóng livestream, vợ cũ anh là Quỳnh Như cũng đăng loạt ảnh cùng con gái du lịch ở Las Vegas. Trông cô nhuận sắc và xinh đẹp hơn trước bội phần. Cô vui vẻ cho biết: "Ngày xưa, chê mình mập, mình xấu. Ngày nay mình đã thay đổi bởi những lời chê bai đó. Các bạn ơi, cũng hãy giống như Như. Như cám ơn những lời dìm dập, chê bai đó để chúng ta có động lực hoàn thiện bản thân hơn, sang hơn, xịn hơn. Cái gì cũng có cái giá của nó. Cái giá của mình phải trả tuy hơi mất thanh xuân nhưng bù lại mình biết được cái giá trị của mình ở đâu".

Sau khi Hoàng Anh livestream với ngoại hình xuống sắc, vợ cũ của anh cũng đăng ảnh du lịch cùng con gái nhưng lại lên hương nhan sắc hơn hẳn ngày xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới