SAO » Chuyện làng sao

Choáng với cách lựa vàng tặng bố mẹ của Hoa hậu H'Hen Niê

Thứ ba, 25/05/2021 20:44

Cứ cái nào to nhất là H'Hen Niê chọn cái đó để tặng cho hai đấng sinh thành của mình.

Mới đây, H’Hen Niê đã chia sẻ lại câu chuyện đưa mẹ đi mua vàng hồi đầu năm 2021 trên story. Cô viết: "Quà Tết năm rồi cho mẹ. Đi ra tiệm vàng thấy cái nào to nhất hay chất nhất là mua, nên mua được vàng đúc khoái chí. Hen vẫn thích mua vàng, chưa dám mua kim cương cho mẹ. Hen cũng chưa dám đeo luôn". Được biết, cô đã chi 100 triệu đồng để mua vàng tặng cho đấng sinh thành.

H'Hen Niê đi lựa vàng cho mẹ, cứ cái nào to thì mua

Nhiều người cho rằng, nàng Hậu không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn là người con hiếu thảo. Cách cô lựa vàng tặng mẹ cũng khiến cộng đồng mạng bật cười vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó, hình ảnh mẹ của cô hạnh phúc khoe “chiến lợi phẩm” mà con gái tặng khiến không ít người ghen tị.

Đây không phải lần đầu H'Hen Niê mua sắm vật phẩm đắt giá tặng cho bố mẹ mình. Hồi đầu tháng 5/2021, H’Hen Niê cũng khiến dân tình rần rần thích thú vì đưa bố mẹ đi tậu “xế hộp” mới. Đây được xem là một trong những món quà ý nghĩa mà cô đã tặng cho bố mẹ sau khoảng thời gian nỗ lực làm việc. Cô chia sẻ, bản thân muốn dành tiền để kinh doanh nhưng nhìn mọi người trong xóm ai cũng có ô tô mới, vả lại bố mẹ cô cũng rất thích nên đã quyết định đưa bố mẹ đi chọn mẫu xe họ thích. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng xây dựng một ngôi nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi cho bố mẹ tại Buôn Mê Thuột.

Nàng Hậu còn mua xe hơi cho bố mẹ

Cô còn xây nhà khang trang ở quê cho hai đấng sinh thành hưởng phước

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới