SAO » Chuyện làng sao

Choáng với căn biệt phủ 10.000m2 của MC đám cưới nhiều lần nhất showbiz Việt

Thứ bảy, 28/10/2023 07:49

MC Thanh Bạch không chỉ gây choáng với số lần cưới mà còn sở hữu biệt phủ cực hoành tráng.

Vào năm 2016, MC Thanh Bạch đã tổ chức đám cưới cùng bà Thúy Nga - chủ một trung tâm chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc ở hải ngoại. Cặp đôi đã có tới 10 lần hôn lễ từng bừng hoành tráng và mời nhiều khách mời đến chung vui. Nói về chuyện cưới nhiều lần, nam MC cho biết: "Thứ nhất phải có album trăm tấm hình đẹp, thứ hai phải có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi. Như vậy thì chỉ có cách tổ chức những đám cưới mới lưu giữ lại được. Ở Mỹ mọi người đến dự rất vui, nó giúp cuộc sống của tôi cũng như mọi người có thêm nhiều màu sắc".

Ngoài việc đám cưới nhiều lần, nam MC còn gây choáng với căn biệt phủ mang nhiều chi tiết lạ lùng. Biệt phủ có tổng diện tích lên đến hơn 10.000m2 nằm tại Long Thành, tỉnh Đồng Nai là nơi sinh sống, nghỉ ngơi của cặp vợ chồng MC Thanh Bạch - Thuý Nga. Cơ ngơi này được thiết kế chẳng khác gì resort cao cấp, được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Nam MC còn thiết kế thêm giữa khuôn viên nhà một hồ nước lớn tạo cảm giác tươi mát. Đặc biệt hơn cả là một mô hình tháp Eiffel thu nhỏ còn được dựng trong khu vườn nhà.

Nội thất bên trong căn biệt phủ được trang trí độc đáo, khác biệt. Các không gian trưng bày rất nhiều ảnh của Thanh Bạch và vợ đại gia. Ngoài ra, trong không gian của căn biệt phủ còn xây dựng 1 căn biệt thự trung tâm và dãy 4 phòng dành riêng cho khách. Ở ngoài không gian sân vườn còn có nhà chòi phục vụ nhu cầu giải trí.

Choáng với căn biệt phủ 10.000m2 của MC đám cưới nhiều lần nhất showbiz Việt - Thanh Bạch.

'

Nội thất và trang trí sân vườn cực hoành tráng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới