SAO » Chuyện làng sao

'Choáng' với chiếc ghế cực độc lạ, lấy cảm hứng từ đầm dạ hội gây bão của Á hậu Thảo Nhi

Chủ nhật, 21/08/2022 20:44

Chiếc ghế trong buổi fan meeting của Á hậu Thảo Nhi đang khiến cư dân mạng thích thú.

Sau đêm Chung kết vừa được diễn ra, khi tìm ra được những nhân tố xứng đáng nhất để đại diện Việt Nam chinh chiến tại nhiều sàn đấu đẳng cấp thế giới, Thảo Nhi Lê là cái tên được quan tâm hơn cả. Trong suốt quãng thời gian vừa qua, nàng Á hậu cũng được chú ý khi liên tục có các hoạt động vô cùng nổi bật, ấn tượng nhất ắt hẳn phải kể đến buổi họp fans mới nhất của cô.

Trong buổi họp mặt fans này, bên cạnh nhân vật chính là Á hậu Thảo Nhi, cư dân mạng cũng đổ dồn sự chú ý đến chiếc ghế ngồi cực độc lạ của nàng Á hậu. Có thể thấy, chiếc ghế này có phần tựa lưng giống hệt chiếc váy của Thảo Nhi diện trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Được biết, đây cũng là nguồn cảm hứng cho ra đời chiếc ghế ngồi vô cùng đặc biệt này.

Á hậu Thảo Nhi khoe nhan sắc trên chiếc ghế đặc biệt

Chiếc ghế của Thảo Nhi lấy cảm hứng từ đầm dạ hội của cô trước đó

Đầm dạ hội của cô nàng từng gây bão

Khi xuất hiện giữa các fans, Á hậu Thảo Nhi cũng gây ấn tượng mạnh với nhan sắc ngày càng thăng hạng sau 2 tháng đăng quang. Bên cạnh đó, cô nàng còn nhận được nhiều lời khen vì visual xịn xò, nụ cười tươi tắn. Với thái độ thân thiện và những cử chỉ quan tâm đến người hâm mộ, Thảo Nhi cũng dễ dàng ghi điểm mạnh.

Nàng Á hậu gây mê với visual xịn xò

Cô nàng vui vẻ giao lưu cùng fans

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới