SAO » Chuyện làng sao

Choáng với chiếc nhẫn kim cương siêu khủng mà Lý Thần tặng Phạm Băng Băng

Chủ nhật, 17/09/2017 15:46

Chưa kể đến giá cả, chỉ nhìn thôi người ta cũng thấy độ hoành tráng của chiếc nhẫn mà Lý Thần cất công chuẩn bị để cầu hôn Phạm Băng Băng.

Trên sân khấu nhận giải "Ảnh hậu Kim Kê" vào ngày 16/9 vừa qua, Phạm Băng Băng gây chú ý khi để lộ chiếc nhẫn kim cương siêu khủng. Chiếc nhẫn này được thiết kế tuyệt đẹp, rất lớn và chỉ nhìn thôi cũng có thể thấy giá trị của nó không hề nhỏ. Được biết đây chính là chiếc nhẫn mà Lý Thần đã cất công chuẩn bị để cầu hôn Phạm Băng Băng trước đó.

Phạm Băng Băng với chiếc nhẫn kim cương siêu khủng khi lên nhận giải thưởng "Ảnh hậu Kim Kê".

Chỉ nhìn thôi người ta cũng thấy độ hoành tráng của chiếc nhẫn mà Lý Thần cất công chuẩn bị để cầu hôn kiều nữ họ Phạm.

Có thể nói hôm qua là một ngày ngập tràn niềm vui với Phạm Băng Băng khi cô vừa đón sinh nhật tuổi 36, vừa nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Lý Thần lại giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Kim Kê Trung Quốc lần thứ 31.

Mới đây, một số hình ảnh đẹp trong tiệc sinh nhật và cũng là lễ cầu hôn của Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng đã được đăng tải trên mạng. Đến tham dự bữa tiệc này cùng Phạm Băng Băng còn có bố mẹ và em trai của cô. Lý Thần rất vui mừng khi sắp sửa trở thành rể trong gia đình kiều nữ họ Phạm.

Hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần tình tứ trong tiệc sinh nhật và cũng là lễ cầu hôn hoành tráng.

Bố mẹ, em trai của Phạm Băng Băng cũng đến chung vui cùng cô và Lý Thần.

>> Phạm Băng Băng giành ngôi 'Ảnh hậu Kim Kê' sau khi nhận lời cầu hôn của Lý Thần

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)