SAO » Chuyện làng sao

Choáng với cơ ngơi hoành tráng cùng bộ sưu tập cổ vật đáng giá hàng nghìn tỷ của 'Hòa Thân' Vương Cương

Chủ nhật, 09/06/2019 22:15

Nam diễn viên Vương Cương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe căn tứ hợp viện với những món đồ cổ vô cùng giá trị.

Vốn được khán giả yêu mến qua vai diễn "Hòa Thân" trong "Tể tướng Lưu gù", Vương Cương giữ cuộc sống đời tư khá kín tiếng. Tuy nhiên vừa qua, khi xuất hiện trong 1 chương trình, nam diễn viên sinh năm 1948 khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ vì cơ ngơi hoành tráng cùng bộ sưu tập cổ vật đáng giá của mình.

Nam diễn viên Vương Cương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe căn tứ hợp viện với những món đồ cổ vô cùng giá trị.

Tại đây, ông có giới thiệu về căn tứ hợp viện cùng khu nhà đắt giá nơi gia đình ông đang sinh sống tại thủ đô Bắc Kinh. Trong căn tứ hợp viện có rất nhiều các món đồ cổ như gốm sứ thời Càn Long, Khang Hy, tranh của Tề Bạch Thạch, bàn gỗ lê vàng 300 năm, chữ của nghệ thuật gia Hàn Mỹ Lâm… Bên cạnh đó còn có cả tấu chương của Hoàn Thân, nhân vật mà ông đã hóa thân và cũng là vai diễn gắn liền với tên tuổi của ông.

Các loại bình gốm sứ thời Càn Long, Khang Hy và chiếc gỗ lê vàng 300 năm.

Bức họa của Tề Bạch Thạch và chữ của Hàn Mỹ Lâm.

Tấu chương của Hòa Thân.

Cư dân mạng Trung Quốc nhìn căn tứ hợp viện này thì đánh giá nó có giá hàng trăm triệu NDT (hàng nghìn tỷ đồng). Ông xứng đáng là “Hòa Thân” ngoài đời thật.

Vương Cương nổi tiếng với vai diễn "Hòa Thân" trong "Tể tướng Lưu gù".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới