SAO » Chuyện làng sao

Choáng với 'đẳng cấp' khác người của Mai Khôi

Thứ năm, 26/01/2012 14:49

Tết về, mỗi nghệ sĩ Việt đều có một bộ ảnh xuân gửi tặng người hâm mộ. Với bộ hình đón xuân mới nhất của mình, Mai Khôi hoàn toàn giật danh hiệu: Nghệ sĩ có bộ ảnh xuân kịch độc của năm.

Mai Khôi vốn được biết tới với phong cách thời trang khá dị. Gu thẩm mỹ lạ lùng và sự phá cách trong ăn mặc của cô từng là đề tài nóng trên nhiều trang báo. Tuy nhiên, ngoài những lời chê bai và phản đối, vẫn  có không ít người tôn trọng cái tôi của người nghệ sĩ. Sự sáng tạo là điều cần thiết trong nghệ thuật và nghệ sĩ hoàn toàn có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn. Lady Gaga của nước Mỹ còn... mặc cả thịt bò sống lên người và điều đó đâu có ảnh hưởng gì tới giọng hát của cô?

Có điều, nếu Mai Khôi mặc thịt bò sống, mọi việc có vẻ đơn giản hơn rất nhiều. Dù sao thì đó cũng chỉ là một cách ăn mặc lập dị, nhưng cách cô chọn lựa tà áo dài truyền thống của Việt Nam để mà phá cách quả thật không ổn chút nào. Áo dài vốn không có quan hệ gì với quần bó sát, lại càng không có dây mơ rễ má gì với giày da cao cổ. Khi đem tất cả những thứ trang phục đó kết hợp lại với nhau, kết quả mà người ta nhận được có thể miêu tả đại loại như sau: dưới hầm hố, giữa sexy và phần trên... nền nã. Cũng có thể hiểu nôm na rằng cô ca sĩ cá tính đang muốn gửi gắm điều gì đó qua bộ ảnh xuân và sự kết hợp kì lạ của những trang phục cô mặc trên người cũng đại diện cho tính cách mâu thuẫn trộn lẫn của cô. Nhưng quả thật, với giọng hát và khả năng sáng tác của mình, Mai Khôi hoàn toàn có thể truyền tải tất cả những gì mình nghĩ qua âm nhạc, chứ không nên sử dụng tới thời trang...

Vietnamnet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới