SAO » Chuyện làng sao

Choáng với diện mạo ở tuổi 56 của cựu Hoa hậu Hàn từng dính tin đồn hẹn hò mỹ nam Lee Min Ho

Thứ sáu, 17/02/2023 17:55

Nữ diễn viên Kim Sung Ryung khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì trẻ trung, xinh đẹp chẳng khác nào gái 30.

Hôm nay (17/2), Kim Sung Ryung cập nhật trang cá nhân với một số hình ảnh cho thấy cô được tổ chức sinh nhật muộn. Theo quan sát mỹ nhân sinh năm 1967 diện áo len trắng cổ chữ V. Cô đội vương miện, đeo vòng cổ, bông tai sành điệu khi tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Kim Sung Ryung gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ đẹp không tưởng ở tuổi 56.

Nhìn làn da trắng mịn màng cùng gương mặt xinh đẹp của Kim Sung Ryung, không ai nghĩ cô đã 56 tuổi. Phải thừa nhận rằng nữ diễn viên "Những người thừa kế" bão dưỡng nhan sắc rất tốt. Dân mạng dành cho cô nhiều lời khen ngợi, chúc mừng nhân dịp cô đón tuổi mới. Họ bày tỏ: "Đáng yêu quá", "Trẻ đẹp ăn đứt các cô gái đôi mươi", "Cô ấy cứ như thế này bảo sao trước có tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho", "Mẹ Kim Tan mãi đỉnh", "Da của Kim Sung Ryung giống da em bé luôn", "Chúc mừng sinh nhật nữ hoàng của tôi"...

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" có lối sống tích cực và được bạn bè, đồng nghiệp vô cùng yêu mến.

Kim Sung Ryung giành ngôi "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 1988. Cô có thời gian làm phóng viên trước khi bước sang con đường diễn xuất. Các tác phẩm mà Kim Sung Ryung tham gia phải kể đến như "Những người thừa kế", "Dã vương", "Cuộc gọi", "Cuộc chiến giày gót nhọn"... Cô lên xe hoa với đại gia Lee Ki Soo vào năm 1996 và sinh hạ cho chồng 2 cậu con trai. Hiện tại tuy đã bước sang tuổi U60 nhưng Kim Sung Ryung vẫn tích cực góp mặt trong các hoạt động nghệ thuật và được khán giả yêu mến.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)