SAO » Chuyện làng sao

Choáng với độ giàu có của Miranda Kerr và chồng tỷ phú

Thứ bảy, 11/11/2017 10:04

Siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú Evan Speigel hiện là một trong những cặp đôi giàu có nhất thế giới.

Tạp chí Time vừa bình chọn vợ chồng Miranda Kerr và Evan Spiegel lọt Top 7 cặp đôi quyền lực, giàu có nhất thế giới. Trong danh sách có vợ chồng Bill Gate, vợ chồng Mark Zuckerberg, cặp đôi Beyonce - Jay Z, Gisele Bunchen - Tom Brady, Ivanka Trump - Jared Kushner, doanh nhân công nghệ Jeff Bezos và người vợ Mackenzie Bezos.

Evan Spiegel là người đồng sáng lập kiêm CEO ứng dụng snapchat. Anh năm nay 27 tuổi. Khối tài sản hiện tại của anh khoảng 3,4 tỷ USD. Trong khi đó, Miranda là siêu mẫu thành công, sở hữu công ty mỹ phẩm riêng với số tài sản khoảng 45 triệu USD.

Miranda Kerr và chồng tỷ phú là một trong những cặp đôi quyền lực, giàu có nhất thế giới

Vợ chồng cặp đôi hiện đang sống trong biệt thự 12 triệu USD ở Brentwood, Los Angeles. Evan Spiegel mua ngôi nhà này vào hè 2016, ngay trước khi cầu hôn Miranda. Trước khi cưới, Miranda Kerr sở hữu biệt thự riêng ở thành phố Malibu, California.

Evan Spiegel cũng là người thích chơi siêu xe. Dù giàu có nhưng anh sống rất giản dị, không khoe khoang. Trong một cuộc phỏng vấn, siêu mẫu người Úc chia sẻ: "Anh ấy mới 25 tuổi nhưng lại cư xử như người 50 tuổi. Anh ấy không thích ra ngoài tiệc tùng. Sau khi xong việc, anh ấy trở về nhà. Chúng tôi ăn tối và đi ngủ sớm".

Hai vợ chồng luôn hỗ trợ công việc và tham dự sự kiện cùng nhau

Cặp đôi đang sống trong căn biệt thự ở Brentwood, Los Angeles

Trước khi cưới, Miranda sở hữu biệt thự riêng sang trọng ở thành phố Malibu, California

Chồng siêu mẫu có thú chơi siêu xe

Sau khi kết hôn, Miranda được chồng đưa đi nghỉ tuần trăng mật tại khu nghỉ dưỡng thuộc đảo Laucala - quốc đảo Fiji ở phía Nam Thái Bình Dương. Giá phòng mỗi đêm ở mức từ 12.800 USD đến 60.000 USD. Các khách tới du lịch phải cam kết ở lại ít nhất 4 đêm.

>> Miranda Kerr sành điệu xuống phố với đầm maxi hoa

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)