SAO » Chuyện làng sao

Choáng với gương mặt kém sắc khác hẳn ảnh tự đăng của mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 17/09/2019 09:14

Gương mặt lạ lẫm khác biệt hoàn toàn của nàng "Sở Kiều truyện" trong ảnh hậu trường bộ phim "Hữu Phỉ" mới đây khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ nhan sắc thật của mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc này.

Mới đây, ảnh hậu trường đoàn phim "Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã được tung ra. Trái với hình ảnh ngọt ngào, hack tuổi thường thấy thì nàng "Minh Lan" lại khiến dân tình té ngửa với gương mặt khác lạ khó hiểu, biểu cảm kém sắc hơn trước với đôi mắt bắt đầu trũng sâu - dấu hiệu của sự lão hóa. Thậm chí, nhiều người nhận xét phải nhìn mãi mới nhận ra đây là nữ diễn viên "Minh Lan truyện" xinh đẹp ngày nào.

Khuôn mặt Triệu Lệ Dĩnh có vẻ khác lạ.

Một vài hình ảnh cận cảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường. Phải chăng cô nàng vẫn chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng sau khi sinh con?

Trước khi sinh con chắc chắn là khoảng thời gian đáng nhớ của Triệu Lệ Dĩnh khi người đẹp này liên tiếp ghi dấu ấn cá nhân trên cả 3 lĩnh vực phim ảnh, thời trang và quảng cáo. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung, mỹ nhân "Minh Lan truyện" luôn chiếm được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. Không chỉ lọt vào các bảng xếp hạng danh tiếng, lên nhiều bìa tạp chí hàng đầu, cô nàng còn giành được những hợp đồng đại diện béo bở cho các nhãn hàng.

Hình ảnh đẹp lung linh của Triệu Lệ Dĩnh trong những sự kiện trước đó.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới