SAO » Chuyện làng sao

Choáng với hình ảnh già như ông cụ của Brad Pitt khi tái hợp vợ cũ Jennifer Aniston

Thứ ba, 15/09/2020 08:22

Nam diễn viên Brad Pitt gây thất vọng khi xuất hiện ngày càng già nua, kém sắc.

Mới đây, Brad Pitt và Jennifer Aniston đã có cơ hội được tái hợp khi hai người cùng nhau tham gia một hoạt động từ thiện được tổ chức trực tuyến. Họ cùng nhau đọc kịch bản nổi tiếng "Thời niên thiếu ở Ridgemont High".

Brad Pitt và Jennifer Aniston tái hợp sau 8 tháng xa cách.

Đây là lần đầu tiên Brad Pitt hội ngộ với Jennifer Aniston sau 8 tháng xa cách. Cặp đôi này từng gây chú ý khi có màn tương tác giàu cảm xúc tại kễ trao giải hồi tháng 1 đầu năm nơi Brad giành giải thưởng với bộ phim "Once upon a time in Hollywood".

Theo quan sát, Brad Pitt mặc trang phục áo xanh, râu tóc xồm xoàm. Phải nói rằng ở tuổi 56, Brad trông kém phong độ và chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng. Nhiều người còn nhận xét, anh chẳng khác một ông già.

Nam diễn viên Brad Pitt bị chê như ông già khi để râu tóc xồm xoàm.

Brad Pitt và Jennifer Aniston từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với nhau. Năm 2005, cặp đôi này "đường ai nấy đi" và Angelina Jolie được cho là kẻ thứ 3 phá hoại chuyện tình cảm của họ. Sau nhiều năm xa cách, thời gian gần đây Brad và Jennifer trở nên thân thiết.

Hình ảnh Brad Pitt và Jennifer Aniston tại lễ trao giải hồi tháng 1 đầu năm.

Có nhiều tin đồn cho rằng, hai người nối lại tình xưa và trở về bên nhau. Tuy nhiên cũng có những nguồn tin khác nhận định, họ chỉ đơn thuần giữ mối quan hệ bạn bè. Hiện tại Brad Pitt được cho là đang hẹn hò với chân dài gốc Đức chỉ đáng tuổi cháu. Cho đến thời điểm này, anh vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới