SAO » Chuyện làng sao

Choáng với hình ảnh lôi thôi của mỹ nhân 'Gia đình là số 1' sau sóng gió hôn nhân với chồng đại gia

Thứ hai, 14/03/2022 11:07

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện ở chốn công cộng cùng hình ảnh không mấy đẹp mắt.

Gần đây, một số hình ảnh đời thường của Hwang Jung Eum đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát nữ diễn viên "Gia đình là số 1" diện áo phông đen kết hợp cùng quần ống rộng. Cô đội mũ, đi dép tông và đeo khẩu trang đồng điệu. Cùng đi với Jung Eum là cậu con trai đầu lòng.

Hwang Jung Eum diện cây đen, đi dép tông xuống phố cùng con trai.

Những bức ảnh chụp của người qua đường cho thấy Hwang Jung Eum trông khá lôi thôi. Nhìn cô và quý tử ngồi ở ghế chờ trông có phần buồn bã. Vì đang mang thai ở giai đoạn cuối nên vòng bụng của Jung Eum khá lớn.

Hình ảnh có phần lôi thôi của "bà bầu" này ở chốn công cộng.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Gia đình là số 1", "Ngôi nhà hạnh phúc 2", "Cô nàng xinh đẹp"... Cô kết hôn với doanh nhân Lee Young Don vào năm 2016 và sinh hạ con trai đầu lòng một năm sau đó. Những tưởng có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng đến năm 2020, cô bất ngờ thông báo chia tay chồng đại gia.

Mỹ nhân "Gia đình là số 1" khoe nhan sắc mộc ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Đến tháng 7/2021, Hwang Jung Eum quyết định tái hợp với Lee Young Don vì muốn hàn gắn gia đình. Điều đáng nói là chỉ 3 tháng sau đó, cô tiết lộ đã mang thai lần hai. Có thể thấy Jung Eum đã trải qua sóng gió hôn nhân và cuối cùng cũng tìm được sự bình yên trở lại.

Được biết em bé trong bụng của Hwang Jung Eum lần này lại là một bé trai. Dân mạng phát hiện ra điều này khi cô tổ chức tiệc bên hội bạn thân. Tất cả quần áo và đồ trang trí trong bữa tiệc đều có tông màu xanh dương nổi bật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới