SAO » Chuyện làng sao

Choáng với hoá đơn tiệc sinh nhật hơn 1,3 tỉ của 'nhạc sĩ triệu view' Nguyễn Hồng Thuận

Thứ năm, 06/06/2019 10:34

Nam nhạc sĩ đã không ngại chi trên cả tỉ để tổ chức tiệc sinh nhật cho mình.

Ngày 2/6 vừa qua, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng với sự tham dự của hàng loạt sao Việt đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Cao Thái Sơn...

Tiệc sinh nhật của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vô cùng hoành tráng và quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng của showbiz Việt

Sau bữa tiệc sinh nhật của mình, Nguyễn Hồng Thuận đã đăng tải hình ảnh trong ngày vui của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất cho cư dân mạng lại là hoá đơn tổng chi phí của buổi tiệc: hơn 1,3 tỉ đồng. Nam nhạc sĩ đùa rằng: "Chỉ muốn ngủ tiếp khi nhìn hoá đơn sau cơn say".

Con số chi phí cho buổi tiệc sinh nhật sang trọng này lên đến hơn 1,3 tỉ đồng

Theo nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết, chi phí này hoàn toàn hợp lí vì anh đã bỏ tiền bao cả Lounge sang chảnh nhất Sài Gòn để tổ chức tiệc sinh nhật "private" cho 200 khách mời. Rượu đãi khách toàn rượu hạng sang, trung bình một khách mời là 5 triệu, nhận lên con số khách mời đã là 1 tỷ. Thêm vào đó, hoá đơn thuế và chi phí phục vụ nên đây là con số hợp lí.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nổi tiếng là nhạc sĩ mát tay tạo nhiều bản hit cho hàng loạt ca sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn... Bên cạnh đó, anh còn có sự nghiệp kinh doanh riêng và rất thành công.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới